Bậc làm cha mẹ ai chẳng bực mình khi con bị chê xấu, tuy nhiên Minh Hà với Hồ Ngọc Hà lại có cách xử lý rất nhẹ nhàng.

Con cưng bị chê xấu, Hồ Ngọc Hà và bà xã Lý Hải phản ứng ra sao?

thanh di | 09/10/2016, 12:00

Bậc làm cha mẹ ai chẳng bực mình khi con bị chê xấu, tuy nhiên Minh Hà với Hồ Ngọc Hà lại có cách xử lý rất nhẹ nhàng.

Những ai đã từng làm cha, làn mẹ chắc chắn đều hiểu được cảm giác con bị chê còi cọc, không xinh như bố mẹ… Nếu không thích, họcó thể phản ứng, đáp trả lại ngay lập tức. Tuy nhiên, đối với người nổi tiếng, người của công chúng – khi con cái bị chê xấu thì họ sẽ giải quyết như thế nào, đặc biệt là bị chê ở trên mạng xã hội, nơi có rất nhiều người sẽ thấy được, liệu họ có phản ứng gay gắt để dằn mặt những phát ngônấy? Cùng xem cách giải quyết của bà xã Lý Hải và Hồ Ngọc Hà khi nhóc tỳ của họ bị chê xấu.

Gia đình hạnh phúc của Minh Hà – Lý Hải

Mới đây, một fan đã bình luận dưới ảnh của các nhóc tỳ nhà Minh Hà: "Chị Minh Hà cho em hỏi nhé, chị có sửa mũi không? Sao em thấy anh Hải mũi cao, chị Minh Hà mũi cũng cao mà mấy bé mũi gãy vậy?".Trước câu nói vừa nghi ngờ bản thân nâng mũi, vừa chê con mũi gãy, Minh Hà bình thản trả lời rất nhẹ nhàng:“Chị và anh Hải không ai sửa mũi cả em. Em tìm báo xem hình chị lúc bé sẽ biết. Trẻ em từ từ lớn mới biết được mũi cao hay thấp nhé. Nhiều bé lúc nhỏ mũi cao nhưng lớn lại không cao và ngược lại nhé”. Câu trả lời ‘thấu tình đạt lý’ của Minh Hà khiến người hỏi không thể tranh luận thêm nữa.

Minh Hà nhẹ nhàng đáp trả lại những lời chê bai và nghi ngờ
Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Lý Hải - Minh Hà

Riêng về nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, trước kia dù giấu ảnh Subeo rất kỹ nhưng vẫn bị lọt ra ngoài. Và vì những bức ảnh bị lọt ra ngoài ấy mà không ít lần cô bị nghe lời chê Subeo xấu, không đẹp như mẹ trên mạng xã hội. Có một lần, vì quá bức xúc, nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” đã viết một bức tâm thư dài gửi gắm tới những người chê con mình. Đọc những lời thủ thỉ tâm tình da diết, như dốc hết ruột gan của Hà Hồ dành cho con mà nhiều người cảm động.

Subeo càng lớn càng đáng yêu
Tâm thư đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay của Hồ Ngọc Hà tới những người chê Subeo xấu
Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con cưng bị chê xấu, Hồ Ngọc Hà và bà xã Lý Hải phản ứng ra sao?