Olympic Bahrain thất bại tối thiểu trước đội bóng của HLV Park Hang-seo ở trận đấu vòng 1/8 ASIAD18. Công bằng mà nói, họ đã bày ra một thế trận có phần nhỉnh hơn đối phương. Các trang báo thể thao nước này đã bày tỏ sự hối tiếc.

Báo chí Bahrain hối tiếc và khóc than cho đội nhà sau trận thua Olympic Việt Nam

Chiêu Dương | 24/08/2018, 19:00

Olympic Bahrain thất bại tối thiểu trước đội bóng của HLV Park Hang-seo ở trận đấu vòng 1/8 ASIAD18. Công bằng mà nói, họ đã bày ra một thế trận có phần nhỉnh hơn đối phương. Các trang báo thể thao nước này đã bày tỏ sự hối tiếc.

Trang thể thao Gdnonline của Bahrain tỏ ra rất tiếc nuối về thất bại của đội bóng nước nhà trước đối thủ Olympic Việt Nam.

Các học trò của HLV Samir Chammam đã bày ra một thế trận ăn miếng trả miếng trước đội bóng trẻ Sao vàng. Thậm chí, trong một nửa thời gian của hiệp đấu đầu tiên, Olympic Bahrain có phần chơi lấn lướt hơn đối thủ.

Có ít nhất ba tình huống đẩy Olympic Việt Nam đến rất gần bàn thua. Đó là một việt vị khi một cầu thủ Bahrain bất ngờ băng xuống, sút tung lưới thủ thành Tiến Dũng.

Tiếp đó là cú sút dội xà ngang và một đường bóng khiến CĐV đội nhà thót tim nếu không có tài ứng cứu của thủ môn á quân U.23 châu Á.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở cuối hiệp 1 khi Ahmed Sanad của Bahrain nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi thô bạo với Văn Thanh.

Thi đấu hơn người song Olympic Việt Nam vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận lên đối thủ trong hiệp 2.

Trong một thế trận giằng cođó, nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc lòng phải tung hết những hoả lực của mình vào sân hòng kiếm tìm bàn thắng.

Tuy nhiên, những Đức Chinh, Văn Toàn sau đó đã không làm nên chuyện, phải đến khi ngôi sao đầy trắc trở Nguyễn Công Phượng được tung vào sân thì Olympic Việt Nam mới có bàn thắng. Do đó, bàn thua ở những phút cuối trận càng làm thất bại này trở nên cay đắng.

Mới đây, tờ báo quốc tế Gdnonline của khu vực Tây Á đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Cay đắng! 10 cầu thủ Bahrain để thua dù thi đấu nỗ lực trước Việt Nam”.

Trong bài viết này, tờ báo trên cho rằng Olympic Việt Nam đã nhận được khá nhiều lợi thế do các tình huống nhận định không rõ ràng của các trọng tài.

“Trong hiệp 1, Ahmed Bughammar đã đưa được bóng vào lưới Việt Nam nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Theo các video phát chậm trên truyền hình, rõ ràng Bughammar vẫn chưa việt vị trong tình huống này.

Sau đó không lâu, Abdulrahman Ahmedi cũng đã có cú volley rất đáng chú ý. Tuy nhiên, thật không may, bóng chỉ chạm xà ngang trước khi bật ra ngoài khung thành”,tờ báo này cho biết.

Ngoài những tình huống nguy hiểm kể trên, tờ Gdnonline cũng nhận định trọng tài Zhang Lei đã quá “nặng tay” khi rút thẻ đỏ trực tiếp với Ahmed Sanad ở cuối hiệp 1. Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến trận thua hôm qua của Olympic Bahrain.

Giành chiến thắng sít sao trước đối thủ Tây Á, binh đoàn của ông thầy người Hàn Quốc lần đầu tiên bước vào tứ kết một giải đấu mang tầm vóc châu lục.

Đối thủ của họ sẽ là Syria, đội bóng từng bại trận dưới tay Olympic Việt Nam sau loạt đá luân lưu khi hai đội cầm hoà hết 120 phút tại vòng chung kết U.23 châu Á hồi đầu năm.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo chí Bahrain hối tiếc và khóc than cho đội nhà sau trận thua Olympic Việt Nam