Sau trận thắng 1-0 trước Bahrain ở vòng 1/8 giành quyền vào tứ kết ASIAD tối qua, HLV Park Hang -seo đã có cuộc trao đổi ngắn với các học trò trong phòng thay đồ.

HLV Park Hang-seo nói gì với học trò trong phòng thay đồ sau trận thắng lịch sử của Olympic Việt Nam?

tuong anh | 24/08/2018, 07:23

Sau trận thắng 1-0 trước Bahrain ở vòng 1/8 giành quyền vào tứ kết ASIAD tối qua, HLV Park Hang -seo đã có cuộc trao đổi ngắn với các học trò trong phòng thay đồ.

Bằng vẻ bình tĩnh nhưng mạnh mẽ,HLV Park Hang-seo đã có những lời động viên, khích lệ các học trò sau chiến thắng trước Olympic Bahrain.

"Hôm nay chúng ta có trận đấu vất vả và có một chiến thắng vất vả nhưng nhờ sự nỗ lực của các bạn nên chúng ta đã vào vòng 8 đội.

Theo tôi được biết, đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam vào vòng tứ kết. Trận tiếp theo là gặp Syria, chúng ta lại cố gắng để viết tiếp lịch sử", ông nói.

Với sự quan tâm của mình, ông khuyên các học trò hãy thoải mái tận hưởng chiến thắng này bằng một cách thả lỏng toàn thân và phục hồi sức lực để bước vào cuộc chiến mới.

"Từ hôm nay đến ngày mai, các bạn đừng làm gì cả, đừng suy nghĩ gì cả, cứ để tinh thân và thể xác mình thật thoải mái. Vấn đề của chúng ta là phục hồi thể lực", ông dặn dò.

Trước đó, ông đãlên tiếng bênh vực Xuân Trường và khen ngợi Công Phượng trong phòng họp báo sau trận đấu. Khi nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ này chơi trận đấu cực kỳ dưới sức, HLV người Hàn cho biết:

"Hôm nay, phong độ của Trường không được tốt là do di chứng của chấn thương để lại. Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Xuân Trường là cầu thủ vô cùng quan trọng, không thể thay thế được của đội tuyển U23 Việt Nam", ông nói.

Nói về việc cho Công Phượng vào sân ở hiệp 2 để cầu thủ này ghi bàn lịch sử ở phút 87, ông tiết lộtiền đạo của HAGL là quân bài chiến lược quan trọng và ông luôn muốn tung hết các cầu thủ mình có vào sân để giúp họ tìm cơ hội thử lửa ở đấu trường chân lục.

“Tôi cần một cầu thủ nhanh nhẹn và chơi gần khung thành đối phương và Công Phượng chính là sự lựa chọn. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và đã đáp ứng được yêu cầu của tôi”.

Thắng Bahrain 1-0, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Syria tại tứ kết bóng đá nam ASIAD. Đây là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam lọt đến vòng đấu này. Trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 27.8 tới.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo nói gì với học trò trong phòng thay đồ sau trận thắng lịch sử của Olympic Việt Nam?