Tờ Asean Daily News của Hàn Quốc hôm 15.10 đã nhắc đến một số nghệ sĩ Việt với những "ồn ào" liên quan đến hoạt động từ thiện.

Báo Hàn đăng tải những lùm xùm liên quan đến hoạt động từ thiện của nghệ sĩ Việt

Minh An | 16/10/2021, 12:28

Tờ Asean Daily News của Hàn Quốc hôm 15.10 đã nhắc đến một số nghệ sĩ Việt với những "ồn ào" liên quan đến hoạt động từ thiện.

Tiêu đề tờ báo Hàn Quốc gây chú ý: "Bộ Công an truy tìm tài khoản tham ô tiền quyên góp của các nhân vật nổi tiếng".

Nội dung bài báo thông tin rằng Bộ Công an Việt Nam triệu tập một số nghệ sĩ nổi tiếng là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên để làm rõ tính minh bạch những khoản tiền lên đến hàng tỉ đồng từ việc kêu gọi hỗ trợ từ thiện cho bà con miền Trung. Ngoài ra, Công an cũng sẽ sớm có kế hoạch triệu tập MC Trấn Thành.

Asean Daily nói thêm, Trấn Thành là MC nổi tiếng trong showbiz Việt đến mức được mệnh danh là “Yoo Jae Suk Việt Nam”.

baohan3.png
Bài báo liên quan ồn ào xoay quanh hoạt động từ thiện của các ca sĩ Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng được Asean Daily News đăng tải

Tại Việt Nam, sáng ngày 15.10, Công an đã mời ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc về các nội dung liên quan đến việc từ thiện cứu trợ trong đợt mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020.

Cùng ngày, Cục C02, Bộ Công an yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các cá nhân ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và MC Trấn Thành.

Ngoài ra, bài viết còn nhắc đến những nhân vật nổi tiếng khác của Việt Nam vướng ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua là danh hài Hoài Linh và ca sĩ Vy Oanh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Hàn đăng tải những lùm xùm liên quan đến hoạt động từ thiện của nghệ sĩ Việt