Ông Donald Trump từng ngoại tình với một phụ nữ tên là Karen McDougal, một người mẫu khỏa thân của tạp chí Playboy hồi năm 2006, theo báo New Yorker.

Báo Mỹ nói ông Trump từng ngoại tình với người mẫu Playboy

Trần Trí | 17/02/2018, 17:54

Ông Donald Trump từng ngoại tình với một phụ nữ tên là Karen McDougal, một người mẫu khỏa thân của tạp chí Playboy hồi năm 2006, theo báo New Yorker.

Báo Guardian ngày 16.2 dẫn lại bài báo New Yorker, cho biết tạp chí này đã có được 8 trang do cô McDougal viết về vụ ngoại tình, đồng thời đưa tin nhà xuất bản American Media Inc (AMI) chuyên đăng tin giật gân đã mua lại bản quyền câu chuyện của cô McDougal với giá 150.000 USD, nhưng rồi họ quyết không đăng tải.

Cô McDougal từ chối bình luận về ông Trump, nhưng nói với New Yorker rằng cô tiếc đã ký hợp đồng với AMI.

Trong bản viết tay, cô McDougal kể ông Trump gặp cô tại một bữa tiệc của Playboy ở Los Angeles hồi tháng 6.2006. Sau đó, hai người thường nói chuyện điện thoại với nhau. Cô xác nhận ông Trump thông minh, có duyên, lịch sự.

Cô McDougal còn kể chuyện tình kéo dài 9 tháng, kết thúc hồi tháng 4.2007. Trong thời gian đó, cô có đến nhiều nhà của ông Trump, gặp hai con trai lớn của ông là Donald Trump Jr và Eric Trump. Cô cũng cùng ông Trump dự nhiều sự kiện.

Một người bạn của cô McDougal nói với New Yorker, rằng cô MdDougal tự kết thúc mối quan hệ, vì cảm thấy có lỗi và không được tôn trọng, sau khi ông Trump có những tuyên bố bôi xấu những người phụ nữ khác.

Câu chuyện này từng được báo Wall Street Journal đăng hồi tháng 11.2016, nhưng lúc đó cô McDougal từ chối bình luận.

Những cáo buộc Tổng thống Mỹ Donald Trump ngoại tình rồi dùng tiền “mua sự im lặng” của các người tình cũng được phản ánh, qua lời kể của cô Stephanie Clifford, một nữ diễn viên phim khiêu dâm có nghệ danh Daniels giông bão.

Năm 2011, cô Clifford cho một tạp chí biết cô từng đi lại với ông Trump năm 2006, tức một năm sau khi ông cưới người vợ thứ ba, hiện là Đệ nhất phu nhân Melania, và không lâu sau khi ông có con trai Barron.

Cô Clifford, 38 tuổi, từng lần đầu gặp ông Trump tại một giải golf năm 2006, Từ đó, cô và vị tỉ phú có quan hệ tình ái. Cô đã đóng nhiều phim sex với nghệ danh Daniels giông bão.

Tuần này, luật sư riêng lâu năm của ông Trump, ông Michael Cohen xác nhận đã dùng tiền túi đưa 130.000 USD cho cô Clifford, Ông không giải thích lý do đưa tiền.

Luật sư Cohen nói với báo New York Times rằng khoản chi tiền này “hợp pháp, không phải là tiền của bất kỳ ai đóng góp vào quỹ tranh cử hoặc chi tranh cử”.

Ông Cohen nhấn mạnh “Nhóm tranh cử và công ty Trump Organization không là phía giao dịch với cô Clifford, cũng không có khoản hoàn trả nào trực tiếp hoặc gián tiếp cho tôi”.

Ngày 12.1,báo Wall Street Journal cũng đưa tin đầu tiên về khoản chi này: hồi tháng 10.2016, tức trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016, luật sư Cohen đưa 130.000 USD cho nữ diễn viên phim sex Clifford, nhằm “bịt miệng” cô không làm bùng ra vụ ngoại tình của ông Trump.

Vụ tặng tiền này được thực hiện qua một bản hợp đồng, có điều khoản Clifford không “xì” thông tin cho giới truyền thông biết. Cho đến nay, cô Clifford từ chối bình luận.

Khi vụ “dàn xếp” bị lộ, luật sư Cohen khẳng định không hề có chuyện ông Trump ngoại tình. Ông Trump cũng phủ nhận mọi cáo buộc.

Nhà Trắng đã phủ nhận vụ ông Trump đi lại với cô Clifford. Người phát ngôn nói đó là “những bài báo cũ được đăng lại”.

Khi được hỏi về vụ cô McDougal, một người phát ngôn Nhà Trắng nói “đó là chuyện cũ và là tin giả. Tổng thống nói ông chưa bao giờ có quan hệ với McDougal”.

Bích Ngọc (theo Guardian)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Mỹ nói ông Trump từng ngoại tình với người mẫu Playboy