Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đăng thông tin về đội tuyển Việt Nam cũng như Thái Lan khi chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại 2 World Cup 2022.

Báo Thái Lan nói về HLV Park Hang-seo và cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

28/02/2020, 12:06

Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đăng thông tin về đội tuyển Việt Nam cũng như Thái Lan khi chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại 2 World Cup 2022.

Tờ báo bóng đá hàng đầu của Thái đã theo dõi kỹ bài trả lời phỏng vấn của HLV Park Hang-seo với truyền thông Hàn Quốc cũng như những động thái của HLV tuyển Việt Nam khi trở lại làm việc cùng VFF. Tờ báo này đã có bài tổng hợp cho rằng HLV Park Hang Seo đang dồn tất cả mọi thứ cho đội tuyển Việt Nam ở các trận còn lại tại vòng loại 2 World Cup trong nửa đầu năm 2020. Mục tiêu của HLV tuyển Việt Nam là có 7 điểm trong 3 trận còn lại và giành quyền đi tiếp vào vòng loại 3. Nửa năm sau của năm 2020 sẽ là sự chẩn bị bảo vệ chiếc cúp AFF mà họ đã có cách đây gần 2 năm.

"HLV Park không còn bị vướng bận bởi đội U.23 Việt Nam nên có thể dồn sức giúp đội tuyển Việt Nam giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã nhận 2 nhiệm vụ quan trọng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đó là giúp đội tuyển quốc gia giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ chức vô địch AFF Cup", Siam Sport đăng tải.

Tờ báo này nhận định, nhiệm vụ trước mắt của HLV Park Hang Seo là giành chiến thắng trước Malaysia trong trận đấu vào tháng 3 sau đó là Indonesie và UAE vào tháng 6 sẽ không quá khó khăn nếu đội bóng sao vàng giữ được phong độ như năm ngoái.

Báo Thái Lan đánh giá cao cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam - 1

Nhấn để phóng to ảnh

HLV Park Hang Seo sẽ dồn toàn lực cho đội tuyển quốc gia trong năm 2020

Ngoài ra, Siam Sport cũng nói về những khó khăn của tuyển Thái Lan khi các cầu thủ đang chơi bóng nước ngoài khó có khả năng không thể về tập trung đội tuyển vì dịch Covis-19. Theo kế hoạch, tuyển Thái sẽ tập trung vào ngày 19.3 để chuẩn bị cho các trận với Indonesia, UAE và Malaysia. Thế nhưng, vì dịch Covid-19 nên khả năng các cầu thủ Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsasjanan (Consadole Sapporo), Thiratorn Bunmathan (Yokohama F. Marinos), Dangda (Shimizu S-Pulse) khó mà tập trung được khi dịch này cũng đang diễn biến khá phức tạp ở Nhật bản và Thái Lan đều yêu cầu phải mọi người phải cách ly 14 ngày nếu trở về từ trung tâm dịch bệnh.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Theo sau là Malaysia 9 điểm và Thái Lan 8 điểm. Cuồi cùng là UAE (thi đấu ít hơn 1 trận) và Indonesia.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 21.3 để chuẩn bị cho trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26.3 ở Bình Dương. Tới ngày 31.3, thầy trò HLv Park Hang-seo sẽ có trận đấu quan trọng trên sân Bukit Jalil của Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Thái Lan nói về HLV Park Hang-seo và cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup