Bên cạnh một câu chuyện tình yêu cảnh quay đẹp tựa chốn thần tiên, MV 'I love you' còn khẳng định thế mạnh về pop ballad của Bảo Thy.

Bảo Thy không còn là 'Công chúa bong bóng'

Diệu Linh | 14/10/2016, 14:42

Bên cạnh một câu chuyện tình yêu cảnh quay đẹp tựa chốn thần tiên, MV 'I love you' còn khẳng định thế mạnh về pop ballad của Bảo Thy.

Sáng 14.10, single MV dream-pop của Bảo Thy với tên gọi I love you chính thức được công bố rộng rãi trên kênh youtube.So với 2 sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy tính từ cuối năm2015tới nay làI'm sorry babeCon tim anh nằm đâu, MVI love youtạo nên một cơn gió lạ, nhẹ nhàng, lãng mạnvà đủ để giúp "Công chúa bong bóng"phô bày thế mạnh trong giọng hát của mình, đặc biệt là giọng giả thanh.

MV "I love you" được Trang Pháp viết tặng riêng cho giọng giả thanh của Bảo Thy.

Chính bản thân Bảo Thy cũng thừa nhận, việc thử sức với dòng nhạc lạtai, kén người nghenhưI love youlà điều đầu tiên cô dám mạo hiểm thực hiện. Tuy nhiên, I love youlại là một sản phẩm do Trang Pháp "đo ni đóng giày" viết riêng cho giọng hát của Bảo Thy, nên cô tự tin chọn nó là sản phẩm đinh của năm 2016 này.

MVI love youcủa Bảo Thy được đánh giá là 1 trong những sản phẩm âm nhạc đủ sức bật, tạo hit trongnhững tháng cuốinăm 2016 bên cạnhCô gái tháng Tưcủa Hà Anh Tuấn,Goodbyecủa Thu Minh vàGửi anh xa nhớcủa Bích Phương Idol.

Cũng trong thời gian chưa tròn 10 tiếng ra mắt trên kênh youtube riêng, MV I love you của Bảo Thy đã đạt số lượt xem xấp xỉ80.000 lượt nghe.Có thể nói, MV I love you thực sự là sản phẩm đẹp cả về phần nghe lẫn phần nhìncủa Bảo Thy sauhơn3 năm tưởng chừngnhư sẽ lắng hẳn trong thị trường nhạc trẻ.

Được biết để thực hiện được MV, Bảo Thy đã không ngần ngại mạnh tay chi lớn đưa cả ê-kíp sản xuất và đạo diễn Gin Trần, bạn diễn Huy Phong sang tận Malaysia trong 1 tuần để ghi hình cho I love you. Chỉ riêng phần hỗ trợ kỹ xảo, Bảo Thy đã tốn gần 30 ngày để hoàn thiện MV.

"Thực sự ban đầu Bảo Thy không nghĩ với những cảnh quay như trong MV I love you ê-kíp phải sang nước ngoài ghi hình cho tốn kém, vì ở Việt Nam mình có nhiều cảnh đẹp hơn. Nhưng để có thể có được tất cả những bối cảnh đó, ê-kíp phải di chuyển rất nhiều bối cảnh khác nhau ở những tỉnh khác nhau tại Việt Nam, thời gian sẽ mất nhiều hơn. Trong khi đó ở Malaysia lại có đầy đủ tất cả ở cùng 1 địa điểm, chính vì thế đạo diễn Gin Trần và Bảo Thy đã quyết định 10 thành viên của e-kíp đi nước ngoài. Hình tượng 'nàng thơ' đang là hình ảnh Bảo Thy đang muốn theo đuổi trong tương lau, dù mão hiểm nhưng cũng chấp nhận để làm mới bản thân một lần coi hiệu ứng khán giả đến đâu", Bảo Thy chia sẻ về MV I love you.

Một số hình ảnh của Bảo Thy trong buổi giới thiệu MV I love you:

Trang Pháp "đo ni đóng giày" khi viết ca khúc "I love you" cho Bảo Thy.
Huy Phong bạn diễn của Bảo Thy trong MV nhưng lại kém nữ ca sĩ tới 7 tuổi.
Bảo Thy luôn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ như những người quản lý từ khi chính thức bước vào làng giải trí.
Ca sĩ MiA, một trong những người em và người bạn của Bảo Thy cũng tới chúc mừng MV "I love you".
D.Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy không còn là 'Công chúa bong bóng'