Sau 2 năm câu chuyện lùm xùm của Khánh My và Ngọc Trinh tưởng chừng đã tạm lắng xuống, bất ngờ vào tối qua (13.10) Khánh My công bố dự án đi hát với MV "Be strong" tái hiện lại câu chuyện tương đồng scandal "giựt bồ" giữa giữa 2 người đẹp.

Khánh My mượn người giống Ngọc Trinh đóng MV 'giành người yêu'

Diệu Linh | 14/10/2016, 14:09

Sau 2 năm câu chuyện lùm xùm của Khánh My và Ngọc Trinh tưởng chừng đã tạm lắng xuống, bất ngờ vào tối qua (13.10) Khánh My công bố dự án đi hát với MV "Be strong" tái hiện lại câu chuyện tương đồng scandal "giựt bồ" giữa giữa 2 người đẹp.

Để đánh dấu sự khởi đầu cho hoạt động lấn sân từ người mẫu, diễn viên sang vai trò ca sĩ của mình, ngày14.10, Khánh My bất ngờ giới thiệu tới công chúng single đầu tay MV Be strong dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nhưng sẽ không có gì phải nói về một MV gây "hoảng loạn"cho người nghe từ ca từcho tới giai điệu khi được thể hiện qua giọng hát yếu ớt của Khánh My, nếu không chú ý đến nội dungvà hơn hết chính là diễn viên giống "kẻ thù" Ngọc Trinhtừ gương mặt đến cái tên.

Lồng ghép trongMV Be strong làcâu chuyện Khánh My là nhân vật chính vô tình phát hiện ra bạn trai và cô gái giống Ngọc Trinh đang ngoại tình với nhau.Sau khi trải qua cung bậc cảm xúc của sự phản bội, là lúc Khánh Myđã tha thứ cho bạn trai,đồng thời khiến chongười phụ nữ thứ 3 - nhân vật giống Ngọc Trinhkia phải "xách dép" rời khỏi tổ ấm chung của 2 người.

Khánh My đã mượn một cô gái có gương mặt hao hao và cái tên cũng là Ngọc Trinh để đóng vai "người thứ 3" của mình trong MV "Be strong".

Câu truyện của MV hoàn toàn trùng khớp với scandal ồn ào 2 năm trước của Khánh My với Ngọc Trinh và đại gia giấu mặt. Khi đó,Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về mối tình 8 năm của mình với bạn trai đại gia bị một"yêu nhền nhện" chen vào. Theo nhiều phỏng đoán thời điểm đó, "yêu nhền nhện" mà "người đẹp nội y" nhắc tới chính là Khánh My.Bởi trước khi Ngọc Trinh chia sẻ với báo giới, đã có nhiều thông tin nội bộ đồn thổivề chuyện tình tay bacủa "đại gia giấu mặt"với 2 chân dài Khánh My,Ngọc Trinh.

Trước luồng tin bất lợi, Khánh My lên trang cá nhân phản biện: "Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế, Mới đây có người gọi tôi là 'yêu nhền nhện' nữa, thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp, những không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cuớp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật".

Khánh My phủ nhận cố ý xây dựng kịch bản chuyện ba người và chọn cô gái giống từ hình dáng tới tên Ngọc Trinh để khơi gợi lại chuyện cũ.

Khi nhận được câu hỏi tại sao lại cố ý chọn một nhân vật giống Ngọc Trinh để làm MV mang thông điệp tương tự scandal cách đây 2 năm, Khánh My đính chính: "Khánh My đã lường trước được những câu hỏi này của mọi người về bạn diễn Ngọc Trinh, nhưng My chỉ vô tình gặp Ngọc Trinh và Ngọc Trinh cũng có gương mặt hao hao giống người kia cũng là tình cờ. My thấy bạn hợp với vai diễn trong MV của My thì My mời. Còn về kịch bản thì do Khánh My nghĩ ra, bởi đề tài tình yêu và câu chuyện 3 người thì từ suy nghĩ trong đầu của My ra, không có ý gì bởi như mọi người biết chuyện ồn ào 2 năm trước cũng chỉ là tin đồn thôi".

Khánh My cũng cho biết thêm:"Đây là đứa con tinh thần thể hiện niềm đam mê và khả năng của My, My đang chứng minh điều đó bằng một sản phẩm âm nhạc cụ thể chứ không phải là lời nói suông. Mỗi kế hoạch là sự quyết tâm, việc giới thiệu MV này cũng không phải là một cuộc dạo chơi, mà đó là sự quyết tâm của Khánh My với âm nhạc".

Dù muốn mượnMV Be stronglàm bàn đạp lấn sân sanglĩnh vực ca hát, nhưng ngay khi vừa được giới thiệu trên kênh youtube, vô số những bình luận đều cho rằng sản phẩm âm nhạc của Khánh My không khác gì thảm họa. Gần như các ý kiến bình luận phía dưới MV Be strong đều nhấn mạnh đến giọng hát còn quá yếu của Khánh My và "tốt hơn Khánh My chỉ nên đi đóng phim, đừng nghĩ tới chuyện làm người đẹp đi hát".

Tối 13.10, Mã Đức Chung cũng đáp chuyến bay từ Hong Kong sang Việt Nam chỉ để chúc mừng Khánh My đi hát và ra sản phẩm âm nhạc đầu tay.Sự xuất hiện này của tài tử "Phi Hổ" đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của báo giới.
Do đóng chung bộ phim "Tình xuyên biên giới" với Khánh My hồi năm 2015 nên, nam tài tử đã sắp xếp lịch trình của mình từ Hong Kong sang Việt Nam chúc mừng Khánh My.
Tới ủng hộ Khánh My córất đông đảo các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng đã được mời đến như: ca sĩ Thu Thủy,diễn viênTrần Bảo Sơn, diễn viênHiếu Nguyễn,
Diễn viên người mẫu Đức Hải,Trương Nam Thành, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Kiều Trinh,...
Diệu Linh - Ảnh: Mr.AT, Sâu Béo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh My mượn người giống Ngọc Trinh đóng MV 'giành người yêu'