Rạng sáng 12.1, sân cỏ châu Âu sôi động với một loạt trận đấu thuộc giải Cúp quốc nội.

Barcelona thoát hiểm, Liverpool gặp nguy

Anh Tú | 12/01/2017, 07:01

Rạng sáng 12.1, sân cỏ châu Âu sôi động với một loạt trận đấu thuộc giải Cúp quốc nội.

Tại Tây Ban Nha, Barcelona đã có trận thắng đầu tiên trong năm 2017 khi thắng Bilbao 3-1 với sự tỏa sáng của bộ ba Suarez - Neymar - Messi. Trận này, Suarez ghi bàn mở tỷ số đánh dấu bàn thứ 100 của anh cho Barcelona. Neymar là người ghi bàn thứ 2 giúp bản thân anh chấm dứt 900 phút tịt ngòi. Còn Messi là người ghi bàn quyết định trận đấu từ cú sút phạt trực tiếp và đây là lần sút phạt thành bàn trong 3 trận liên tiếp của Messi từ đầu năm mới. Trận lượt đi, Barcelona thua 1-2 nên tỷ số 3-1 là vừa đủ để họ giành quyền vào vòng 4 Cúp nhà vua với tổng tỷ số thắng 4-3.

Tại Anh, Liverpool đã thất bại 0-1 trước Southampton trong trận bán kết lượt đi Cúp liên đoàn. Nhưng dù sao, Liverpool vẫn còn lượt về tại Anfield 2 tuần nữa và cần nhớ rằng ở Cúp liên đoàn không áp dụng luật bàn sân khách nên cách biệt 1 bàn mà Southampton tạo ra hay giữ sạch lưới trên sân nhà không phải lợi thế rõ rệt.

Tại vòng 1/8 Coppa Italia, Juventus phải rất vất vả mới đánh bại Atalanta với tỷ số 3-2 trong khi Fiorentina cũng chỉ giành thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 trước Chievo.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona thoát hiểm, Liverpool gặp nguy