Người đặc biệt đã đưa ra lời cảnh báo nghiêm khắc đến các học trò và cả fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Thắng liên tiếp nhưng Mourinho vẫn tự trách mình và cảnh báo học trò

Nguyên Huy | 11/01/2017, 12:04

Người đặc biệt đã đưa ra lời cảnh báo nghiêm khắc đến các học trò và cả fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Ông cho rằng những gì họ thể hiện ở trận thắng Hull đêm qua chưa đủ để đánh bại Liverpool trên sân nhà Old Trafford chủ nhật này. HLV người Bồ Đào Nha phê bình các cầu thủ đã chơi quá chậm chạp và nặng nề, phức tạp hoá trận đấu.

Nhân dịp đụng độ Liverpool, ông cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho các cổ động viên Manchester United một không khí máu lửa hơn so với chiến thắng có phần trầm lắng nhẹ nhàng trước Hull City.

Chiến lược gia này còn tự trách bản thân đã không chuẩn bị tốt nhất cho các cầu thủ và cho rằng có lẽ ông nên tạo áp lực lớn hơn để kích động sự năng nổ, nhiệt huyết của học trò.

Ông nói: “Các cầu thủ phải hoàn thiện hơn, tôi cũng cần phải hoàn thiện hơn. Và các cổ động viên cũng vậy. Các bạn cũng phải sẵn sàng cho trận chiến lớn gặp Liverpool chủ nhật này. Dù chúng ta tin tưởng sẽ giành thắng lợi, nhưng tất cả chúng ta cần phải cố gắng hết mức.

Tôi luôn nghĩ chúng ta phải có trách nhiệm với người hâm mộ đến cổ vũ cho trận đấu. Nếu chúng ta chơi tốt, nhiệt tình thì có nghĩa rằng người hâm mộ sát cánh bên cạnh chúng ta.

Trong những thời khắc khó khăn, chúng ta vẫn luôn nhận được sự ủng hộ trung thành tuyệt vời và tôi biết ơn điều đó. Bởi vậy, tôi muốn mời các cổ động viên thay vì tới sân vận động xem một trận đấu, thì các bạn hãy cùng chiến đấu với chúng tôi".

Phát biểu sau trận thắng Hull City, Mourinho cho rằng các cầu thủ của ông đã trì hoãn khá nhiều đường chuyền khiến cho họ mất đi các cơ hội làm bàn. Vậy nên, điều ông mong mỏi là các cầu thủ phải tập trung cao độ hơn nữa cho trận đại chiến ngày chủ nhật tới.

Mourinho tỏ ra thấu hiểu các học trò sâu sắc và luôn khích lệ họ hoàn thiện bản thân. Trường hợp Marouane Fellaini là một ví dụ điển hình.

Mặc dù phong độ sa sút thời gian gần đây của anh bị fan hâm mộ la ó và đả kích nặng nề nhưng gã tóc xù này vẫn được Mourinho tin tưởng.

Sau pha làm bàn vào lưới Hull City, Fellaini chạy ra đường piste ôm chầm lấy Mourinho đầy xúc động. Có thể nói, các cầu thủ Manchester United vực dậy được là nhờ một phần lớn công lao hỗ trợ và vỗ về của Người đặc biệt.

Ngoại hạng Anh đang tiến dần tới vòng đấu 21 với sự cạnh tranh hấp dẫn, khốc liệt của Big Six.

Manchester United hiện xếp thứ 6, với 39 điểm trong tay. Chuỗi chiến thắng 9 trận liên tiếp của họ chính là động lực lớn để thầy trò Mourinho tiếp tục đường đua Premier League.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng liên tiếp nhưng Mourinho vẫn tự trách mình và cảnh báo học trò