Jugen Klopp khẳng định thủ quân Liverpoool Jordan Henderson đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Quỷ Đỏ chủ nhật ngày 15.1 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 ngoại hạng Anh.

Henderson sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu Manchester United

Nguyên Huy | 11/01/2017, 07:58

Jugen Klopp khẳng định thủ quân Liverpoool Jordan Henderson đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Quỷ Đỏ chủ nhật ngày 15.1 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 ngoại hạng Anh.

Tiền vệ người Anh đã dính chấn thương hồi đầu năm mới ở trận Liverpool thắng 1-0 trước Manchester City và bỏ lỡ cơ hội ra sân ở trận Liverpool hoà với Sunderland.

Jordan Henderson dính chấn thương ở trận gặp Man City

Ở vòng đấu thứ 3 cup FA, thầy trò Klopp đối đầu với Plymouth Argyle trên sân Anfield với sự thiếu vắng của nhạc trưởng Henderson.

Và để giúp anh hoàn toàn bình phục thì HLV người Đức cũng sẽ không triệu tập anh vào đội hình ra sân ở bán kết League Cup với Southampton vào thứ 5 tuần sau 12.01.

Henderson sẽ dồn sức cho cuộc du đấu ở Old Trafford. Jugen Klopp cho hay: “Vấn đề ở gót chân của cậu ấy đã được giải quyết. Henderson đang trên đường trở lại.”

“Cậu ấy không có cơ hội ra sân cuối tuần này, ở trận gặp Southampton cũng vậy. Nhưng tôi chắc chắn cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến làm khách ở Manchester.”

Tuyển thủ người Anh đã trở lại trên hàng công Liverpool

Sự trở lại của Henderson ngoài việc làm dày dặn đội hình của Liverpool thì còn củng cố thêm tinh thần cho các cầu thủ.

Gặp Manchester United ở thời điểm này, nhất là tại thánh địa Old Trafford là chuyện cam go đối với bất kỳ đội bóng nào bởi lẽ thầy trò Mourinho đang ở trong thời kỳ thi đấu rất thăng hoa.

Trong khi đợi Henderson tái xuất, ông thầy Klopp còn đang đau đầu vì thiếu vắng tiền vệ Marko Grujic từ hồi tháng 11 năm ngoái. Cầu thủ người Serbia này không may đã gặp phải một chấn thương gân và bình phục chậm hơn dự kiến.

Jordan Henderson đang tích cực tập luyện cho cuộc đối đầu với M.U

Song, Liverpool vẫn lạc quan về tình hình sức khoẻ của các cầu thủ và tin tưởng rằng họ sẽ sẵn sàng về cả thể chất lẫn tinh thần cho những trận đấu lớn sắp tới.

Vòng 21 Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần với tâm điểm là cuộc chạm trán giữa Manchester United và Liverpool. Hiện hai đội đang cách nhau 5 điểm, Liverpool đứng thứ 2 và Manchester United ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Henderson sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu Manchester United