Dù chỉ ra sân được vài phút ngắn ngủi nhưng nó có ý nghĩa rất lớn đến tiền vệ người Đức - một người đã bị HLV Jose Mourinho thẳng tay từ bỏ thậm chí xem là một kẻ thừa, đeo bám.

Bastian Schweinsteiger hào hứng vì lần đầu được ra sân dưới thời Mourinho

nguyen huy | 01/12/2016, 08:00

Dù chỉ ra sân được vài phút ngắn ngủi nhưng nó có ý nghĩa rất lớn đến tiền vệ người Đức - một người đã bị HLV Jose Mourinho thẳng tay từ bỏ thậm chí xem là một kẻ thừa, đeo bám.

Trong trậnManchester Unitedgặp lại West Ham ở tứ kết England- League Cup vào rạng sáng nay 1.12, cầu thủBastian Schweinsteiger đã được đưa vào sân ở phút 86 để thay choAnthony Martial. Khi tiền vệ đội trưởng của tuyển Đức bước ra, khán giả trên sân đã vỗ tay động viên rất lớn dành cho anh bởi đây là điều mà Bastian vẫn hằng ao ước và gần như lờ đi mọi dư luận để có được.

Hơn 5 phút trên sân không phải là nhiều và cũng chẳng chứng minh được bản thân là bao nhưng với tiền vệ 32 tuổi đó là một sự khởi đầu đáng mừng. Nhờ sự vắng mặt của Marouane Fellaini và Paul Pogba, anhđã vào sân và có đường chuyền cho Ander Herrera để cầu thủ này chuyền tiếp cho Zlatan Ibrahimovicghi bàn thắng thứ 4 cho "Quỷ đỏ".

Schweinsteiger vào thay choAnthony Martial

Dù rằng cho đến bây giờ, sự có mặt của anh trong đội hình chính của Man Unitedvẫn được xem là "con bài chiến lược" cho mùa chuyển nhượng sắp tới của "Quỷ đỏ". Nhưng chỉ nhìn cách anhhào hứng tập luyện và ra sân, cũng đủ thấySchweinsteiger mãn nguyện như thế nào.

Bastian Schweinsteiger có đường chuyền gián tiếp để Ibrahimovic ghi bàn cuối cùng cho M.U

Từng là một tiền vệ không thể thiếu của tuyển Đức và Bayern Munich nhưng khi chuyển đến M.U, Bastian đã dần đánh mất mình vì chấn thương. Đến khi "Người đặc biệt" về cầm quân, ông nói thẳng sẽ không dùng anh và khuyên nên tìm đội bóng mới nếu muốn chơi bóng. NhưngSchweinsteiger vẫn cứ ở lại và Mourinho đã dùng "nhục hình" dành cho anh là xuống tập cùng đội trẻ.

Tuy nhiên, sự khủng hoảng của M.U đặc biệt là hàng hậu vệ và tiền vệ đã mở cánh cửa choSchweinsteiger. Anh bất ngờ được gọi lên tập cùng đội chính, sau đó thì được có mặt trong danh sách và cuối cùng là ra sân vào rạng sáng nay.

Bastian Schweinsteiger vui mừng cho ngày trở lại

Vẫn còn nhiều thông tin cho rằng,Schweinsteiger sẽ ra đi và đến Mỹ chơi bóng trong mùa chuyển nhượng sắp tới và hình thức choSchweinsteigertập luyện và ra sân là cách "chào hàng" của M.U. Nhưng biết đâu, may mắn sẽ trở lại khiSchweinsteiger có cơ hội thể hiện mình để thực hiện khát khao duy nhất mà anh từng tâm sự" Tôi sẽ ở lại và chỉ chơi cho M.U tại giải châu Âu. Tôi sẽ không đi đâu cả và luôn chăm chỉ tập luyện để chờ cơ hội của mình",Schweinsteiger tâm sự trước đây.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bastian Schweinsteiger hào hứng vì lần đầu được ra sân dưới thời Mourinho