Liên quan đến nghi vấn hiếp dâm tập thể một học sinh lớp 9 tại Thái Bình, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt thêm 2 người được cho là có liên quan đến sự việc, trong đó có một sĩ quan công an.

Bắt giam nguyên phó phòng cảnh sát kinh tế nghi giao cấu với học sinh lớp 9

Trí Lâm | 04/10/2018, 19:15

Liên quan đến nghi vấn hiếp dâm tập thể một học sinh lớp 9 tại Thái Bình, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt thêm 2 người được cho là có liên quan đến sự việc, trong đó có một sĩ quan công an.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, ngày 4.10.2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can số 336; Lệnh bắt bị can để tạm giam số 25 đối với Phạm Văn Lam, sinh ngày 29.9.1972, nơi cư trú số nhà 12, ngõ 16, đường Trần Khánh Dư, tổ 22, phường Tiền Phong, Thành phố Thái Bình về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Đồng thời, ra Quyết định khởi tố bị can số 337; Lệnh bắt bị can để tạm giam số 26 đối với Từ Minh Tuyên, sinh ngày 3.1.1971, nơi cư trú số nhà 1/482, đường Trần Hưng Đạo, tố 10, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi" quy định tại khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Theo nguồn tin của phóng viên báo điện tử Một Thế Giới,bị can Phạm Văn Lam là nguyên Phó phòng cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Thái Bình).

Trước đó, vào đầu tháng 9, Công an TP Thái Bình nhận được đơn trình báo của gia đình cháu K (SN 2004) yêu cầu điều tra việc con họ bị hiếp dâm tập thể.

Theo trình báo, cháu K. học sinh lớp 9, trường THCS L.T.V đi chơi với bạn và không về nhà nhiều ngày. Khi gia đình tìm được K. về, thấy cháu suy sụp thì hỏi mới cho biết mình bị một nhóm khoảng 4-5 người xâm hại tình dục.

Liên quan đến vụ án này, Công an TP Thái Bình đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 đối tượng liên quan là Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, ở khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình) và Phạm Đức Việt (SN 1974, ở khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Từ Minh Tuyên (sinh 1971, trú tại phường Hưng Đạo, TP Thái Binh) cũng bị bắt về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Lam Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giam nguyên phó phòng cảnh sát kinh tế nghi giao cấu với học sinh lớp 9