Một hàng mi dày, dài và cong đem đến cảm giác khỏe khoắn và lôi cuốn cho người sở hữu nó. Nếu ai đó sinh ra đã có hàng mi đẹp, đó thực sự là món quà của tạo hóa. Còn nếu không, hãy tham khảo bí quyết giúp mi nhanh dài sau đây.

Bật mí cách làm lông mi nhanh dài với dầu ô liu

La Hường | 12/01/2020, 14:17

Một hàng mi dày, dài và cong đem đến cảm giác khỏe khoắn và lôi cuốn cho người sở hữu nó. Nếu ai đó sinh ra đã có hàng mi đẹp, đó thực sự là món quà của tạo hóa. Còn nếu không, hãy tham khảo bí quyết giúp mi nhanh dài sau đây.

Công dụng của dầu ô liu đối với mi

Kích thích sự tăng trưởng của lông mi: Dầu ô liu có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng lông mi, giúp cho lông mi được dài nhờ có hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào.

Vitamin trong dầu ô liu còn có tác dụng chống oxy hóa, phòng chống được quá trình lão hóa sớm và ngăn ngừa tình trạng rụng mi hiệu quả.

Giúp lông mi dày và cong: Thường xuyên chuốt lông mi với tinh dầu ô liu sẽ giúp cho lông mi trông dày và cong hơn nhờ lượng chất béo có trong dầu ô liu.

Khi sử dụng dầu ô liu để làm đẹp cho lông mi, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Vì đây là loại dầu có chiết xuất từ thiên nhiên, nó sẽ không làm ảnh hưởng đến lông mi và mắt như các loại mascara thông thường.

Cách làm dày mi với tinh dầu ô liu

Đầu tiên, bạn cho 1 thìa dầu ô liu vào chén nhỏ.

Trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch sẽ, sau đó dùng tăm bông thấm dầu ô liu rồi chải đều lên hàng mi. Bạn lưu ý, không để dầu ô liu vương vào mắt. Tuy nó không có hại nhưng sẽ làm cho mắt bạn hơi khó chịu.

Sau khi lông mi đã được thấm đều dầu ô liu, bạn dùng lược chải mi chuyên dụng chải thật đều mi từ chân đến ngọn. Bạn cũng làm mi dưới tương tự như vậy nhé!

Sáng hôm sau, khi thức dậy bạn nhớ làm sạch mi với nước ấm. Để cho hiệu quả cao, bạn nhớ kiên trì sử dụng, ít nhất 3 lần/tuần.

Những lưu ý khi sử dụng dầu ô liu

Để đảm bảo hiệu quả, bạn không nên sử dụng mascara thường xuyên nó sẽ làm hạn chế quá trình mọclông mi.

Sử dụng dầu ô liu nguyên chất, không bị pha để tránh ảnh hưởng đến mắt. Vì nó được thoa trực tiếp lên mi mắt nên bạn phải đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của dầu.

Nên chọn mua dầu ô liu ở những nơi uy tín để đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

Dầu ô liu khi đã bị mở nắp, bạn chỉ nên sử dụng tối đa là 3 tháng, phải bảo quản dầu trong lọ thủy tinh và tránh ánh nắng mặt trời.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bật mí cách làm lông mi nhanh dài với dầu ô liu