Sau trận ra quân U23 Thái Lan vùi dập Bahrain 5-0 và U23 Việt Nam vất vả hòa UAE 0-0, fan xứ chùa vàng nổ banh trời trên mạng xã hội và không quên cà khịa thầy trò HLV Park Hang-seo. Có người Thái tuyên bố nếu gặp Việt Nam thì đội chủ nhà sẽ thắng 10-0. Một fan khác cho rằng U23 Thái Lan có thể đè bẹp UAE 7-0.

Tuyên bố thắng U23 Việt Nam 10-0, fan Thái sợ bị 'nghiệp quật' sau khi thua Úc

Phạm Hồng Quân | 12/01/2020, 11:31

Sau trận ra quân U23 Thái Lan vùi dập Bahrain 5-0 và U23 Việt Nam vất vả hòa UAE 0-0, fan xứ chùa vàng nổ banh trời trên mạng xã hội và không quên cà khịa thầy trò HLV Park Hang-seo. Có người Thái tuyên bố nếu gặp Việt Nam thì đội chủ nhà sẽ thắng 10-0. Một fan khác cho rằng U23 Thái Lan có thể đè bẹp UAE 7-0.

Xem thêm:Clip gã trai bắt trộm khỉ con ở chùa Linh Ứng bị đàn khỉ truy đuổi

Sự thật tiệm mát xa PR thổi kèn đẳng cấp thế giới, hỗ trợ trả góp cho sinh viên?

Clip ô tô bị quệt gãy gương, nữ tài xế truy đuổi và chặn xe buýt chạy ẩu ở Hà Nội

Clip gã trai vờ hết xăng xin tiền mấy năm ở Hà Nội, phóng xe như bay khi bị lật tẩy

Lợi dụng lỗi Ngân hàng Quân đội thanh toán trái phép hơn 200 triệu đồng, đi tù mấy năm?

“Gáy to” và “chém gió” kinh hồn tối 10.1 song chỉmột ngàysau đó, nhiều fan Thái Lan đã tắt tiếngkhi đội nhà thua ngược U23 Úc 1-2và đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng nếu thất bại tiếp trước Iraq ở lượt đấu cuối.

Bảng xếp hạng bảng A U23 châu Á sau hai lượt trận.

Sau hai lượt trận, U23 Úc tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm với hiệu số bàn thắng bại là 3-2. U23 Thái Lan tạm xếp thứ hai bảng A với 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại 6-2, nhưng chỉ hơn 1 điểm so với U23 Iraq, đội hòa hai trận đầu trước Úc (1-1) và Bahrain (2-2). Bahrain hiện có 1 điểm với hiệu số 2-7 và đứng chót bảng.

Dù vậy, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra ở lượt đấu cuốibảng đấu này lúc 20 giờ 15 ngày 14.1. Nếu thua Iraq, U23 Thái Lan chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng. U23 Bahrain dù thắng Úc cũng khó lọt vào vòng trong bởi kém hiệu số bàn thắng bại.

Việc U23 Iraq đánh bại Thái Lan hoàn toàn có thể xảy ra vì các học trò HLV Akira Nishino thi đấu hưng phấn trong hiệp 1 trước Úc song tỏ ra đuối sức ở hiệp 2. Dẫn bàn ngay phút 23 do công Anon nhưng Thái Lan không tận dụng được các cơ hội khác và bị Úc lội ngược dòng với cú đúpcủa D’Agostino. Lẽ ra Úc có thể ghi bàn nhiều hơn những phút cuối nếu hàng công dứt điểm chính xác hơn.

Điểm yếu về mặt thể lực của các cầu thủ U23 Thái Lan lộ rõ trong hiệp 2 nên phải gồng mình chịu trận trước những pha tấn công dồn dập của Úc dẫn đếnthua ngược 1-2.

Clip U23 Thái Lan thua Úc 1-2

Trước đối thủ mạnh về thể lực như Iraq, HLV Akira Nishino liệu có đấu pháp hợp lý giúp U23 Thái Lan vào vòng đấu loại trực tiếp, hay đi theocon đường của chủ nhà Trung Quốc cách đây 2 năm tại Thường Châu. Sau trận ra quân hạ gục Oman 3-0, U23 Trung Quốc thua hai trận liền trướcUzbekistan và Qatar để rồi bị loại cay đắng từ vòng bảng.

Có lẽ nhiều người Thái Lan đang sợ kịch bản này xảy ra và sẽ bị nhiều fan Việt cười nhạo vì từng cà khịa thầy trò HLV Park Hang-seo.

Dù vậy, vẫn có fan Thái nói cứng và tiếp tục châm chọc đoàn quân của HLV Park Hang-seo: “Úcmạnh hơn Việt Nam rất nhiều nên chúng tôi thua 1-2. Nếu Việt Nam mà thi đấu với họ, chắc chắn sẽ thua 0-10”.

Có vẻ như người này quên rằng U23 Úc từng thua Việt Nam 0-1 ở vòng bảngVCK U23 châu Á 2018 và bị loại.

Thua Úc nhưng fan Thái vẫn không ngừng cà khịa U23 Việt Nam.

Còn nhớ trước SEA Games 30, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia từng phát biểu coi thường sức mạnh của U22 Việt Nam và tự tin đội nhà sẽ giành HCV.

Cụ thể hơn,HLV Ong Kim Swee đánh giá thấpU22 Việt Nam khi cho rằng Thái Lan và Indonesia mới là hai đội bảng B vào bán kết.

“Tôi nghĩ rằng SEA Games 30 sẽ là giải đấu đầy khó khăn với tất cả các đội bóng. Sau cú hích mang tên Việt Nam trong thời gian gần đây, bất cứ đội bóng nào đều muốn thể hiện năng lực của mình. Tôi thường không đưa ra dự đoán trước thềm những giải đấu lớn, nhưng tôi tin với khát khao và sự quyết tâm của U22 Malaysia ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng. Nếu điều đó trở thành hiện thực, tôi nghĩ rằng đối thủ của U22 Malaysia sẽ là Thái Lan hoặc Indonesia”,HLV Ong Kim Swee nóitrên đài Berita Harian.

Kết cục U22 Malaysia bị loại từ vòng bảng sau trận thua tủi hổ 1-3 trước Campuchia, HLV Ong Kim Swee mất việc, còn U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30. Nhiều fan Việt hả hê và cho rằng HLV Ong Kim Swee bị “nghiệp quật”.

Xem thêm:Trọng tài Taqi lại bị fan Việt sỉ vả vì không thổi 11m dù nương tay với Tấn Sinh

Clip cô gái mới cưới 1 tuần bị chồng phát hiện đi nhà nghỉ với trai, bố đánh tơi tả

2 nam sinh ngồi khóc vì 2 lý do: Đóng phạt 7 triệu vì uống rượu, mẹ bị gã say rượu tông chết

Thực hư clip chú rể ôm bạn gái cũ khóc trong đám cưới ở Nam Định?

Clip cô gái Tây Ninh khóc lóc nói bị ba mẹ xích tay chân chở đi bán trinh

Hàng loạt vụ xịt hơi cay cướp tài sản ở TP.HCM đầu 2020 gây hoang mang

Vụ rắn cạp nong cắn chết bé 22 ngày tuổi: Rộ tin rắn thích sữa mẹ

Khách lấy nhiều đồ, ăn vài miếng rồi bỏ mứa, chủ quán cơm chay 0 đồng bật khóc

Tông ô tô khác, nữ tài xế U60 không trả 31 triệu tiền sửa còn bắt đền vì bị bốc phốt

Clip phụ huynh chửi té tát gã bảo vệ sờ vùng kín phụ nữ trước trường mầm non

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên bố thắng U23 Việt Nam 10-0, fan Thái sợ bị 'nghiệp quật' sau khi thua Úc