Sau khi đâm chết 2 người, Ngôn uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Bắt người đàn ông đâm chết 2 người rồi uống thuốc tự tử

Nguyên Việt | 09/01/2022, 11:00

Sau khi đâm chết 2 người, Ngôn uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 8.1, tại ấp Tân Thuận, xã Tân Hương, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang), người dân phát hiện chị T.T.T.T. (41 tuổi, ngụ ấp Tân Phú 2, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) kêu cứu.

Khi đến gần, mọi người thấy trên người chị T. có nhiều vết thương, bên cạnh là em T.V.T. (11 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) nằm bất tỉnh trên xe máy gần đó. Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cháu T. đã tử vong, còn chị T. cũng không qua khỏi sau khi đưa vào Trung tâm Y tế huyện Châu Thành.

doi-tuong-ngon.jpg
Phạm Tuấn Ngôn - nghi phạm đâm chết 2 dì cháu - Ảnh: Công an Tiền Giang

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã tiến hành các hoạt động điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập các tài liệu, vật chứng liên quan. Đồng thời tổ chức điều tra, xác minh và khẩn cấp truy tìm đối tượng gây án.

Từ các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định kẻ nghi vấn là Phạm Tuấn Ngôn (35 tuổi) ngụ cùng địa phương với 2 nạn nhân. Thời điểm sau khi vụ án xảy ra, Ngôn không có mặt tại địa phương.

Khoảng 19 giờ cùng ngày, công an phát hiện Ngôn uống thuốc cỏ tự tử. Kẻ tình nghi được đưa cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành. Qua xét nghiệm, ngành chức năng xác định Ngôn dương tính với COVID-19. Hiện sức khỏe của nghi phạm đã ổn định.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các bước điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt người đàn ông đâm chết 2 người rồi uống thuốc tự tử