Bí thư Hà Tĩnh, ông Võ Kim Cự phát hiện có người đang phá khóa cửa đột nhập vào phòng làm việc của mình.

Bắt tại trận kẻ đột nhập phòng làm việc Bí thư tỉnh Hà Tĩnh

Một Thế Giới | 09/08/2015, 10:42

Bí thư Hà Tĩnh, ông Võ Kim Cự phát hiện có người đang phá khóa cửa đột nhập vào phòng làm việc của mình.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết khoảng 20 giờ ngày 6.8, ông Võ Kim Cự, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, phát hiện một người đàn ông đang phá khóa cửa, đột nhập vào phòng làm việc của ông tại tầng 2 ở trụ sở làm việc của Tỉnh ủy Hà Tĩnh (đường Nguyễn Thiếp, TP.Hà Tĩnh).
Bị các lực lượng chức năng vây bắt, người đàn ông này đã nhảy từ tầng hai tòa nhà xuống đất để chạy trốn nhưng bị gãy 2 tay và bị bắt giữ.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, người đàn ông này là N.T.Q (33 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình). Lực lượng chức năng đưa ông Q. vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.
Nguồn tin của Báo Người Lao Động dẫn lời một lãnh đạo Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho biết. “Đối tượng chưa trộm được gì, vừa vào phá cửa thì bị phát hiện”.  
Bị thương nặng nên nghi can Q. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong đêm 6-8. Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, hiện sức khỏe của nghi can Q. đã ổn định.

Cơ quan công an đang làm việc với nghi can Q. để làm rõ hành vi đột nhập vào trụ sở của Tỉnh ủy Hà Tĩnh
Lôi Phong (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tại trận kẻ đột nhập phòng làm việc Bí thư tỉnh Hà Tĩnh