Vì chờ khách nữ từ tòa nhà 15 tầng gần chùa Láng (Hà Nội) xuống xe, tài xế Grabcar phải trả 30 đồng tiền vé qua cổng. Thế nhưng, vị khách nữ hẹn giờ giây thun 4 lần và bắt tài xế taxi chờ 20 phút không chịu trả tiền vé gây bức xúc.

Bắt tài xế Grab đợi 20 phút, khách nữ ở Hà Nội xù tiền vé 30 ngàn

Hồng Quân | 08/02/2018, 15:23

Vì chờ khách nữ từ tòa nhà 15 tầng gần chùa Láng (Hà Nội) xuống xe, tài xế Grabcar phải trả 30 đồng tiền vé qua cổng. Thế nhưng, vị khách nữ hẹn giờ giây thun 4 lần và bắt tài xế taxi chờ 20 phút không chịu trả tiền vé gây bức xúc.

Xem thêm: Người tự xưng 'Ngọc hoàng đại đế' đòi chơi khô máu 20 thanh niên đến nhà gây rối

Clip công an bay lên nắp ca pô, taxi Mai Linh vẫn phóng như bay

Clip tổ lái vượt chốt CSGT ở cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cha làm lễ cai sữa cho con trai

Clip cho thấy màn tranh cãi giữa khách nữ và tài xế Grabcar tên N.C sáng 7.2 về chuyện trả tiền vé qua cổng toà nhà hết 30 ngàn đồng.

N.C cho biết vì khách nữ hẹn giờ dây thun 4 lần nên anh phải chờ 20 phút, tốn 4 cuộc điện thoại và bị lấy tiền vé 30 ngàn đồng vì ô tô đỗ quá 15 phút.

Thế nhưng, khách nữ không chịu trả 30 ngàn đồng và đòi xuống taxi khiến tài xế bức xúc. Không những thế, cô ta còn dọa chấm anh N.C 1 sao/5 sao và khiếu nại lên tổng đài, song tài xế thách khách làm vậy.

Khách nữ ở Hà Nội không chịu trả 30 ngàn tiền vé qua cổng cho tài xế Grabcar dù bắt anh đợi 20 phút.

Anh N.C kể diễn biến của vụ bị khách nữ bùng tiền như sau:

Em trả khách ở bệnh viện nhi thì nhận cuộc gọi của người phụ nữ (khách quỵt tiền) lúc 8 giờ 57. Em gọi ngay và chị ta có hẹn là 2, 3 phút nữa đón ở sảnh toà nhà 15 tầng, gần cổng chùa Láng. Em phi luôn đến và đợi đến 9 giờ 4, gọi lại thì khách bảo là vừa xuống sảnh nhưng quên chìa khoá, đợi 2 phút.

Đợi đến 9 giờ 10, khách lại bảo anh đợi em 2 phút, gần xuống tới nơi rồi. Đến 9 giờ 14, em gọi lại cuộc nữa thì khách bảo em ra rồi đây nhưng 9 giờ 19, chị ta mới lên xe. Lên taxi, chị ta không nói một câu nào nhưng em vẫn chào và bắt đầu chuyến đi.

Qua cổng thì tiền vé hết 30.000 đồng vì đỗ quá 15 phút.

Em: Chị ơi, của chị mất thêm 30 đồng tiền vé vì quá 15 phút chị nhé!

Khách: Ơ, sao em lại phải mất tiền vé. Bình thường em vẫn đợi xe 10, 15 phút có sao đâu. Sao anh không bảo em. Sao anh không hủy chuyến.

Em: Em xin lỗi chị. Em đợi chị 20 phút trong bệnh viện, chị lên đã không xin lỗi 1 câu, mặt chị cau có. E vẫn chào chị, bây giờ chị bảo không chịu tiền vé là sao?

Khách: Em không biết. Sao anh không nói với em là mất phí. Lỗi là do anh nên em không trả tiền vé đâu. Chuyến xe hết có 70 ngàn đồng, sao em lại phải chịu thêm 30 ngàn. Đấy là việc của lái xe, bình thường em toàn đợi như thế.

Em: Sao chị lúc đó không bảo là 20 phút xuống thì em huỷ luôn. Chị cứ bảo anh đợi em 2 phút, em gần xuống rồi. Bây giờ chị lại không chịu trách nhiệm? Nếu chị cảm thấy khó chịu thì có thể xuống xe. Em không thu phí quãng đường vừa đi nhưng chị phải trả em tiền vé. Em đợi chị 20 phút với 4 cuộc điện thoại thì còn quá 30 ngàn của chị đấy.

Khách: Thế thôi, bạn cho mình xuống ở đây.

Em: Chị trả em tiền vé 30 ngàn, còn lại em cho chị.

Khách: Sao mình lại phải trả. Mình không trả.

Em: Chị không trả vé là *éo được đâu, vì đây là tiền vé em bỏ ra cho chị, còn chưa tính công.

Cãi nhau một lúc thì em có quay lại clip, cho luôn tiền vé và tiền xe. Khách nói sẽ cho em 1 sao và khiếu nại lên tổng đài. Em có bảo chịu khó chụp ảnh xe và em để em còn tạo dáng.

Đọc chuyện và xem clip, hầu như ai cũng bức xúc với khách nữ xù tiền và cho rằng cô ta quá keo kiệt, đồng thời bày tỏ sự cảm thông với tài xế taxi.

Xem thêm:Bay Jetstar từ Nhật về Hà Nội, hơn 100 khách sốc vì không thấy hành lý

Mỹ nữ Lào Cai nhảy nhạc T-ara gây bão Facebook làm nhiều chàng trai buồn lòng

Tài xế taxi trả lại ví có 30 triệu bị khách bắt đền 1 triệu, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin bức xúc

Thủ môn Tiến Dũng khóc như mưa khi từ bỏ bóng đá phụ giúp gia đình

Đức Chinh choàng tay Tiến Dũng như người yêu, Văn Đức có em gái mưa xinh xắn

Không được nhường đường, tài xế ô tô ở Hà Nội đập xe và dọa giết người lạ

Chân dung mỹ nữ chân dài Hà Nội tỏ tình bằng 38 hộp iPhone X

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tài xế Grab đợi 20 phút, khách nữ ở Hà Nội xù tiền vé 30 ngàn