Mới đây, trên trang fanpage của Bầu Đức với tên Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) đã chia sẻ những suy nghĩ của mình đồng thời tuyên bố sẽ giữ đúng lời hứa xin từ chức phó chủ tịch LĐBĐVN.

Bầu Đức: 'Thua kiểu như vậy khó nuốt trôi quá, tôi rút lui vì đã làm hết cách'

tuong anh | 25/08/2017, 11:12

Mới đây, trên trang fanpage của Bầu Đức với tên Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) đã chia sẻ những suy nghĩ của mình đồng thời tuyên bố sẽ giữ đúng lời hứa xin từ chức phó chủ tịch LĐBĐVN.

"Do bận việc kinh doanh nên tôi không xem được trận đấu. Nghe kể lại thì chúng ta đã thua sớm hai bàn vì sai lầm của thủ môn.

Buồn thật. Biết rằng không ai muốn bị sai sót để thua trận, nhưng thật lòng mà nói thì thua kiểu như vậy khó nuốt trôi quá.

Tôi rút lui vì đã làm hết cách, hết sức mình khi đầu tư cho một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng từ chục năm qua với ước mơ cháy bỏng là mang chiếc HCV SEA Games về cho đất nước cho thỏa lòng chờ đợi của khán giả.

Kỳ này, ước mơ ấy nhiều lúc đến thật gần nhưng rồi lại vuột khỏi tầm tay.

Thôi thì mình đã làm đầy đủ trách nhiệm bằng tình yêu và và không ngại tốn kém nhưng HCV vẫn không đến thì phải rút lui để nhường chỗ cho người khác.

Biết đâu họ sẽ làm tốt hơn mình thì sao. Sau lúc trở về từ chuyến đi công tác ở nước ngoài, tôi sẽ gởi đơn đến Ban chấp hành VFF để xin thôi nhiệm vụ phó chủ tịch LĐBĐVN

Tôi giữ đúng lời hứa rằng U-22 VN không đoạt được HCV SEA Games kỳ này thì tôi rút lui".

Ảnh chụp màn hình FBNV

Bầu Đức là người mê bóng đá và ông đã bỏ gần 10 năm cả công sức và tiền củađể làm bóng đá, nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ chỉ với hy vọng thay đổi màu huy chương.

Ông từng chưa sẻ:""Thực sự tôi bỏ tiền làm học viện bóng đá không phải để phục vụ cho CLB mà cho đội tuyển quốc gia. Tôi biết đấy là ước mơ của nhiều ông bầu chứ không phải mỗi mình tôi.

Nói thẳng thắn cho những nhà làm bóng đá phải biết xấu hổ: SEA Games mình chưa vô địch, AFF Cup 2008 thì may mắn thôi.

Bầu Đức là một trong những người đau đáu với bóng đá nước nhà. Ảnh N.H

Tôi tự ái ghê gớm vì trước đây cứ mỗi lần tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là sợ, sau đá với Malaysia cũng sợ. Đá banh mà yếu bóng vía, thiếu tự tin thì đá làm gì...

Tôi nuôi lứa cầu thủ nhỏ 10 năm qua để kết hợp với các tài năng trẻ khác chỉ mong chờ đến ngày gặt hái HCV thôi. Hơn nửa thế kỷ chưa vô địch SEA Games, còn ít ỏi gì nữa?

Bóng đá Việt Nam phải lên ngôi số một Đông Nam Á rồi mới tính những chuyện lớn hơn..."".

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu Đức: 'Thua kiểu như vậy khó nuốt trôi quá, tôi rút lui vì đã làm hết cách'