Ronaldo lại có dịp xếp trên Messi ngay trước khi mùa giải Champions League bắt đầu. Đây là động lực quan trọng để Ronaldo tìm kiếm các vinh quang tiếp theo.

Ronaldo lại vượt mặt Messi để đoạt giải châu Âu

Anh Tú | 25/08/2017, 12:33

Ronaldo lại có dịp xếp trên Messi ngay trước khi mùa giải Champions League bắt đầu. Đây là động lực quan trọng để Ronaldo tìm kiếm các vinh quang tiếp theo.

Trong lễ bốc thăm Champions League, Ronaldo đã được UEFA vinh danh giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng. Cuộc bỏ phiếu bầu chọn cầu thủ được 80 HLV các CLB dự 2 cúp châu Âu mùa trước (Champions League và Europa League) và 55 nhà báo đến từ các LĐBĐ thành viên của UEFA tham gia. Kết quả Ronaldo được 482 điểm, bỏ xa người xếp thứ 2 Messi, chỉ có 114 điểm và thủ môn Buffon chỉ có 109 điểm.

Kết quả này không có gì bất ngờ vì mùa giải trước Ronaldo thực sự đã đóng góp vai trò quan trọng giúp Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga và đặc biệt là bảo vệ thành công danh hiệu tại châu Âu. 12 bàn thắng của Ronaldo mà đa phần ở giai đoạn quan trọng đã giúp anh đoạt luôn danh hiệu vua phá lưới Champions League. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu lần thứ 3 của Ronaldo sẽ giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha có được bước tích điểm quan trọng trước lễ bầu chọn Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2017 vào cuối năm nay.

Cầu thủ nam xuất sắc nhất châu Âu: Cristiano Ronaldo

Cầu thủ nữ xuất sắc nhất châu Âu: Lieke Martens

Thủ môn xuất sắc nhất Champions League mùa trước: Gianluigi Buffon

Hậu vệ xuất sắc nhất Champions League mùa trước: Sergio Ramos

Tiền vệ xuất sắc nhất Champions League mùa trước: Luka Modrić

Tiền đạo xuất sắc nhất Champions League mùa trước: Cristiano Ronaldo

UEFA President's Award: Francesco Totti
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lại vượt mặt Messi để đoạt giải châu Âu