Đón đại lễ 2.9, tri ân hành khách, Vietjet mở 2 triệu vé bay chỉ 0 đồng (*) trong bảy ngày vàng từ 16.8 đến 22.8.2023. Đặc biệt, ưu đãi này áp dụng cho toàn chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

Bay khắp Việt Nam và quốc tế với tuần lễ ưu đãi vàng mừng lễ 2.9 của Vietjet

Hạ Vĩ | 15/08/2023, 21:07

Đón đại lễ 2.9, tri ân hành khách, Vietjet mở 2 triệu vé bay chỉ 0 đồng (*) trong bảy ngày vàng từ 16.8 đến 22.8.2023. Đặc biệt, ưu đãi này áp dụng cho toàn chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

Săn vé bay 0 đồng (*) cực dễ ngay tại website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Theo đó, 2 triệu vé bay 0 đồng (*) áp dụng trên tất cả đường bay Vietjet, khắp Việt Nam và quốc tế, đến Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông (Trung Quốc) và Đông Nam Á, lịch trình bay từ 6.9.2023 đến 31.3.2024.

Đáng chú ý, trong tháng 8 này Vietjet vừa khai trương 2 đường bay mới TP.HCM - Jakarta (Indonesia) và TP.HCM - Kochi (Ấn Độ), tăng chuyến Hà Nội – Bangkok (Thái Lan) bên cạnh các đường bay TP.HCM - Brisbane (Úc), TP.HCM - Tokyo (Nhật Bản), Đà Nẵng - Hồng Kông (Trung Quốc), Phú Quốc - Hồng Kông (Trung Quốc)…, khách hàng thỏa thích lựa chọn các điểm đến thú vị trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Vietjet cũng yêu chiều tặng các hành khách của mình bảo hiểm du lịch Sky Care bảo vệ toàn diện từ chi phí y tế đến các vấn đề liên quan đến hành trình bay.

vietjet-aircraft.jpg

Cùng đón chờ siêu sale bảy ngày đêm của Vietjet để sở hữu những tấm vé bay 0 đồng (*) diệu kì. Vietjet hân hạnh được đồng hành cùng hành khách trên hành trình đầy cảm hứng với tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đoàn bay với đa dạng món ăn nóng tươi ngon organic, Vietjet thôi!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bay khắp Việt Nam và quốc tế với tuần lễ ưu đãi vàng mừng lễ 2.9 của Vietjet