HLV người Ý khẳng định ông có thừa kinh nghiệm để không mắc vào cái bẫy của Mourinho sau khi người đặc biệt chỉ trích lối đá phòng ngự dày đặc của đội bóng cũ Chelsea.

Antonio Conte đáp trả lời bình luận của Mourinho

Tiểu Phi | 13/02/2017, 15:14

HLV người Ý khẳng định ông có thừa kinh nghiệm để không mắc vào cái bẫy của Mourinho sau khi người đặc biệt chỉ trích lối đá phòng ngự dày đặc của đội bóng cũ Chelsea.

Sau chiến thắng 2-0 trước Watford hôm thứ Bảy, Mourinho tiếp tục xỉa xói Chelsea khi cho rằng CLB này sẽ vô địch Premier League bởi họ “phòng ngự tốt” và ghi bàn nhờ các tình huống phản công hoặc các tình huống cố định.

Mourinho cho rằng Chelsea thống trị BXH do giỏi phòng ngự

Trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Chelsea và Burnley, HLV Antonio Conte tỏ ra không có ý muốn ăn miếng trả miếng với những bình luận khiêu khích của đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Ông chỉ nói: “Tôi không thích đáp trả các HLV khác. Tôi không thích lời đùa cợt đó. Ông ấy đang chơi đòn tâm lý. Tôi thừa kinh nghiệm để hiểu điều này”.

Chelsea đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên 10 điểm bất chấp trận hoà thứ 3 của họ ở mùa giải này.

Man xanh có cơ hội thu ngắn cách biệt với The Blues nếu giành chiến thắng trước Bournemouth

Tuy nhiên, Manchester City có thể sẽ vươn lên vị trí thứ 2 và rút ngắn khoảng cách này xuống 8 điểm nếu họ giành chiến thắng trước Bournemouth trên sân Vitality Stadium rạng sáng ngày thứ Ba tới.

“Nếu ai đó nói rằng giải đấu này đã an bài, thì tôi sẽ nói với bạn biết rằng chưa có gì để đảm bảo câu nói ấy đâu.

Mọi thứ đều có thể xảy ra, cả sáu đội đều có khả năng giành chức vô địch. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực”, Conte nhấn mạnh.

Conte cho rằng Chelsea sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn vô địch mùa giải

Chiến lược gia người Ý nói thêm: “Tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã mang quyết tâm giành thắng lợi ngày hôm nay nhưng không được. Đôi khi phải chấm nhận rằng có những trận đấu vô cùng khó khăn.

Tôi thất vọng vì điểm số không như ý mặc dù hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ. Song tôi muốn mỗi trận đầu đều gặt hái được 3 điểm”, Antonio nói tiếp

Với cú ngã ngựa của Chelsea ở vòng đấu 25 trước Burnley, cánh cửa đường đua vô địch Premier League lại rộng mở với 5 thành viên còn lại của nhóm dẫn đầu.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte đáp trả lời bình luận của Mourinho