Sau khi xem lại hình ảnh camera ghi lại, vợ chồng anh Hoàng Anh Tú không khỏi phẫn nộ vì hành động của bà giúp việc đối với đứa con gái 14 tháng tuổi của mình.

Bé 14 tháng tuổi bị người giúp việc xách ngược chân và lắc như đồ vật

Quang Cường | 06/12/2019, 17:13

Sau khi xem lại hình ảnh camera ghi lại, vợ chồng anh Hoàng Anh Tú không khỏi phẫn nộ vì hành động của bà giúp việc đối với đứa con gái 14 tháng tuổi của mình.

Anh Hoàng Anh Tú (27 tuổi, trú phường Hưng Bình, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết gia đình đã trình báo Công an TP.Vinh về việc con gái 14 tháng tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành.

Anh Tú kể lại, sáng 5.12, người giúp việc của gia đình anh là bà Nguyễn Thị Doan (47 tuổi, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) nói con gái 14 tháng tuổi của vợ chồng anh quấy khóc trong đêm không chịu ngủ.

Nghi ngờ có chuyện bất thường, anh Tú mở dữ liệu camera trong nhà ra xem. Vợ chồng anh Tú đã sốc khi thấy hình ảnh camera ghi lại vào đêm 4.12 là cảnh bà Doan dỗ con gái 14 tháng tuổi của mình ngủ, nhưng cháu bé cứ khóc. Sau đó, bà Doan liên tục cầm 2 chân, dốc ngược đầu đứa bé và lắc như một đồ vật.

Anh Tú cho biết, sự việc xảy ra lúc vợ chồng anh đi vắng, chỉ có người giúp việc ở nhà với cháu bé.

Đã 2 ngày sau khi xảy ra sự việc nhưng cháu bé vẫn còn nôn mỗi khi ăn vào

Sau khi xem hình ảnh camera ghi lại, anh Tú hỏi bà Doan nhưng người giúp việc này phủ nhận hành vi bạo hành cháu bé. Chỉ khi được xem video clip thì bà này mới chịu thừa nhận mình đã sai và xin lỗi gia đình vợ chồng chủ nhà.

Vì quá tức giận, anh Tú cho bà Doan 2 triệu đồng rồi yêu cầu bà Doan rời khỏi nhà mình mặc dù vợ anh can ngăn.

Theo anh Tú, gia đình anh thuê bà Doan giúp việc với tiền lương là 4,5 triệu đồng/tháng. “Mặc dù bà ấy mới đến nhưng vợ chồng tôi đối xử rất chu đáo rồi, vẫn thỉnh thoảng mua thuốc bổ cho bà ấy uống. Không hiểu sao họ lại đối xử với con mình như vậy”, anh Tú nói.

Đã 2 ngày sau khi xảy ra sự việc nhưng cháu bé vẫn còn nôn mỗi khi ăn vào.

Video bà Doan bạo hành cháu bé 14 tháng tuổi:

Bình Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé 14 tháng tuổi bị người giúp việc xách ngược chân và lắc như đồ vật