Ngày 4.11, tại trường mầm non xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra sự việc các cô giáo để quên học sinh trong nhà vệ sinh tới 19 giờ.

Bé 3 tuổi bị cô giáo bỏ quên trong nhà vệ sinh trường

Dạ Thảo | 04/11/2020, 22:05

Ngày 4.11, tại trường mầm non xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra sự việc các cô giáo để quên học sinh trong nhà vệ sinh tới 19 giờ.

Vụ việc được chính bà Nguyễn Thị Lan - Hiệu trưởng trường mầm non xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận với phóng viên.

be-3-tuoi-bi-bo-quen.jpg
Trường mầm non xã Tiến Lộc nơi xảy ra sự việc - Ảnh:  ST

Theo thông tin, ngày 28.10 đến giờ tan trường thì phụ huynh mới đến trường đón con đi học về. Tuy nhiên cô giáo của lớp lại khẳng định cháu L. (3 tuổi) đã được người nhà đón về. Tuy nhiên, khi về nhà, gia đình vẫn không thấy con đâu mới nháo nhác đi tìm. Tiếp tục gọi cho cô giáo thì cô vẫn khẳng định cháu đã được trả về trước đó.

Tới 19 giờ tối, vẫn không thấy con đâu, gia đình đã tới báo cáo công an và đến trường tìm kiếm. Khi mở cửa phòng học ra mọi người nghe tiếng khóc của cháu L. đang bên trong nhà vệ sinh. Lúc đó nhà nhà vệ sinh đã khóa trái cửa và mọi người vội vàng mở khóa đưa cháu ra.

Xác nhận sự việc trên bà Nguyễn Thị Lan - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà về sinh của trường là đúng. Thời điểm trả trẻ cũng có cháu tên L. nên khi giao nhận trẻ cô giáo chủ nhiệm lớp bị nhầm lẫn là đã trả cháu cho phụ huynh rồi. Khi nhà trường cùng gia đình tìm kiếm đã phát hiện cháu L. trong nhà vệ sinh thì sức khỏe của cháu vẫn bình thường".  Sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã thỏa thuận với gia đình và đã được thông cảm nên đã không báo cáo vụ việc lên cấp trên. Tuy nhiên, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm bản tường trình và sẽ có hình thức kỷ luật.

Sự việc xảy ra đã khiến rất nhiều phụ huynh bất bình và cho rằng nhà trường thiếu trách nhiệm, tắc trách trong công việc giao trả trẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé 3 tuổi bị cô giáo bỏ quên trong nhà vệ sinh trường