Bé gái 13 tuổi ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La sau khi vào phòng chụp X-quang để chụp ngực thì hốt hoảng chạy ra ngoài tố cáo kỹ thuật viên của bệnh viện có hành vi hiếp dâm.

Bé gái 13 tuổi tố cáo bị hiếp dâm khi đi chụp X-quang

Haiyen | 23/05/2019, 19:44

Bé gái 13 tuổi ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La sau khi vào phòng chụp X-quang để chụp ngực thì hốt hoảng chạy ra ngoài tố cáo kỹ thuật viên của bệnh viện có hành vi hiếp dâm.

Bà La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết, vào chiều ngày 21.5, một bệnh nhi 13 tuổi đến viện khám vì bị đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại bệnh viện, kỹ thuật viên Mùa A Chớ (khoa Chẩn đoán hình ảnh) đã đưa bé gái này vào phòng chụp X-quang để làm thủ thuật chụp chiếu tim, phổi.

Sau đó, bệnh nhi tố cáo nam kỹ thuật viên có hành vi hiếp dâm mình. Khi biết thông tin, người nhà bệnh nhi và các bệnh nhân trong bệnh viện kéo đến khoa để hỏi cụ thể. “Sự việc vượt quá giới hạn giải quyết của bệnh viện nên chúng tôi đã nhờ đến cơ quan chức năng giải quyết. Chỉ khi công an có mặt tại bệnh viện, kỹ thuật viên của bệnh việnmới được đưa ra ngoài vàvẫn đang làm việc với cơ quan công an", bà Yêu cho biết.

Trao đổi với phóng viên trong chiều 23.5, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La ông Sa Văn Khuyên cho biết hiện Sở đã nhận được thông tin trên. "Hiện công an huyện Quỳnh Nhai đang tạm giữ anh Mùa A Chớ - kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện để làm rõ nghi án hiếp dâm như người nhà cháu bé tố cáo.

Được biết, kỹ thuật viên Mùa A Chớ đã công tác tại bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai được 5 năm, trước khi làm kỹ thuật viên ở Khoa Chẩn đoán hình ảnh, anh Mùa A Chớ đã công tác ở vị trí y sĩ thời gian dài.

Dạ Thảo
Bài liên quan
Giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23.4, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ Tư lệnh đội Biên phòng Việt Nam) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái 13 tuổi tố cáo bị hiếp dâm khi đi chụp X-quang