Trong buổi phỏng vấn trên sóng VTC11, Bella cho thấy cô không bị điên như nhiều người nghĩ khi trả lời lưu loát tất cả câu hỏi của phóng viên như bắn rap và khẳng định quỵt tiền do bầu show xúi mình làm.

Bella lên sóng VTC: Quỵt tiền do bầu show xúi, không được tước quyền nuôi con của tôi

Hồng Quân | 08/08/2017, 09:16

Trong buổi phỏng vấn trên sóng VTC11, Bella cho thấy cô không bị điên như nhiều người nghĩ khi trả lời lưu loát tất cả câu hỏi của phóng viên như bắn rap và khẳng định quỵt tiền do bầu show xúi mình làm.

Xem thêm:Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xế ở Bình Dương

Mặc hở hang livestream trong quán bar, 3 nữ nhân viên trẻ đẹp bị cảnh sát bắt

Được biết đến với những màn quỵt tiền xe ôm, taxi, quán nước, nhà nghỉkhắp miền Bắc, Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1989, quê Hải Dương) gần đây càng gây phẫn nộ với hành động thổi nến hay phà thuốc lá rồi hôn con trai mới hơn 1 tháng tuổi.

Hành động của Bella gây bức xúc.

Cộng đồng mạng quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn và phát triển bình thường của đứa bé nên kêu gọi tước quyền nuôi con từ Bella. Thế nhưng, Bella tuyên bố rằng không ai có tách rời cô với đứa bé: “Thứ nhất con của Bella có giấy tờ. Bella tự đẻ ra, mổ bụng. Chồng bỏ Bella. Người con trai đó bỏ trốn đi và không có nuôi thì Bella tự đi, tự kiếm tiền trong quá trình mang thai, lúc sinh không có ai trợ giúp cả. Thế nên con Bella đẻ ra thì tự nuôi. Bella cũng gần 30 tuổi rồi. Bella sẽ tự nuôi con chứ không nhờ của ai. Người ta giúp thì giúp kinh tế, nhà cửa được, chứ còn nuôi thì không thể nuôi được. Người ta không có quyền tách rời mẹ con Bella”.

Ngoài ra, Bella tiết lộ con trai không bị ốm, khỏe mạnh,béo hơn những đứa trẻ bình thường dù Lệ Rơi từng nói cháu bé hơi tím tái và ngủ li bì. Có mạnh thường quân còn nghi Bella cho con uống sữa pha thuốc ngủ.

Về dự định làm thế nào để chăm sóc tốt cho con trong hiện tại và tương lại, cô nàng chia sẻ: “Hiện tại Bella đang đi hát, làm model cho một số chương trình, báo nhưng nếu mà kiếm ra được tiền từ những công việc đấy, Bella sẽ đi làm tiếp tục để nuôi con. Bella nghĩ có thể nhịn ăn nhịn mặt, Bella ở ngoài đường được, nhưng bây giờ con của Bella lại khác”.

Trong câu trả lời của mình, Bella cho biết sau khi làm cô có thai, bố của đứa bé đã bỏ trốn, không còn bố mẹ, còn bà nội gần 100 tuổi nên không giúp được gì mình.

Trước câu hỏi được cộng đồng mạng quan tâm: “Người ta gọi Hà là hot girl quỵt tiền. Hà nghĩ sao về câu chuyện này. Thực hư của những câu chuyện quỵt tiền là như thế nào?”, Bella trả lời đầy bất ngờ: “Việc đó là do bầu show của Bella. Thế theo chị, một người trong người không đủ tiền để uống cốc nước 10 nghìn hay sao? Chị hiểu ý em nói không? Chứ còn cốc nước chỉ chắng ai thiếu chị ạ!”.

Người ta gọi Bella là thánh quỵt tiền nhưng Bella không bao giờ quỵt của ai hay người ta quỵt của Bella”, cô tuyên bố không quỵt tiền của người khác dù sự thật thì hầu như ai đều biết.

Khi phóng viên hỏi: “Có phải Hà đang cố tình tạo chiêu trò gây sự chú ý để được nổi tiếng hay không?”,Bella liền đáp: “Clip chia sẻ trên mạng thì Bella không quan tâm, bởi Bella ra MV, ai thích thì nghe, không thích thì thôi. Thứ nhất Bella không bán để lấy tiền. Thứ hai Bella không bắt người ta vào nghe. Không thích thì đừng nghe nhạc của Bella nữa. Ca sĩ đi hát thì có antifan, fan vip của Bella có rất nhiều... Có những người không thích mình rất là chiều chứ chị. Bát đĩa còn có người xô, làm sao nó tự vỡ. Bella có phải thần thánh đâu mà sống hoàn hảo được”.

Bell trả lời phỏng vấn của phóng viên VTC.

Qua buổi phóng vấn trên, nhiều người cho rằng Bella quả thật rất tinh quái và khôn ngoan, ăn nói tính toán, rành mạch, nhưng bị hoang tưởng về việc mình là ca sĩ như chị Nguyễn Hương Linh, mạnh thường quân đưa 2 mẹ con cô vào Sài Gòn, từng cho biết. Thực chất thì Bella chả có bầu show nào cả vì giọng ca của cô chẳng hơn Lệ Rơi là bao?!

Không ít người lo rằng Bella lợi dụng con trai để xin hay kiếm tiền chứ không yêu thương nó.

Hôm 15.7, chị Linh tiết lộ lý do phải để mẹ con Bella quay về Hà Nội dù rất muốn giúp đứa nhỏ để được thanh thản: “Vì Bella cảm thấy Sài Gòn không dễ kiếm sống, nên nhất quyết đòi trở lại miền Bắc.

Điều quan trọng nhất, tôi đã nhận ra, Bella không phải là một người điên đơn thuần, mà có quá nhiều tính xấu. Tôi có thể cho Bella nhiều thứ, nhưng không thể để Bella đem con mình ra làm lá chắn, làm điều kiện đổi vật chất, đòi hỏi này nọ...

Tôi cũng không bao giờ cần một người hâm dở cảm ơn mình, nhưng tôi không chấp nhận chuyện một người nhận ơn tôi mà lại doạ bắn vỡ sọ tôi, doạ báo công an bắt tôi, thậm chí còn buông một câu đe doạ tôi khi không xin được số tiền như ý muốn. Đối với tôi mà nói, sự tráo trở là điều không chấp nhận được. Tôi từ chối giúp đỡ cô ta từ đây”.Xem chi tiết:'Bella không điên, rất tráo trở, chỉ cần tiền, doạ bắn vỡ sọ tôi, bị giữ ở sân bay'

Xem thêm:Chơi bóng cười ở phố Bùi Viện, anh Tây bị nhân viên bảo vệ đánh gục

Khoảnh khắc mỹ nhân mặc váy ngắn lái mô tô mạo hiểm trước khi chết thảm

Nhân viên bắt quả tang cặp đôi 'mây mưa' trong quán karaoke

Chàng trai Hải Dương nghi làm phụ nữ 33 tuổi có bầu nói bị tống tiền 300 triệu

Vợ bị đột quỵ giết chồng sống thực vật sau 15 năm chăm sóc rồi tự tử

Nhan sắc con gái của 'nữ diễn viên xấu nhất màn ảnh Việt'

Cứu phụ nữ và trẻ em thoát chết, người hùng bị lũ cuốn trôi xe máy ở Mù Cang Chải

Nhân Hoàng (video: VTC11)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bella lên sóng VTC: Quỵt tiền do bầu show xúi, không được tước quyền nuôi con của tôi