Vì bạn trai không mua tặng iPhone 7 hay xe SH đi chơi cho sang chảnh, cô gái tên P.T.N phũ phàng chửi anh là thằng nhà quê và nói lời chia tay.

Bị bạn gái bỏ vì không chịu mua SH, iPhone 7, dùng đũa ở nhà hàng Tây

Hồng Quân | 28/09/2016, 07:00

Vì bạn trai không mua tặng iPhone 7 hay xe SH đi chơi cho sang chảnh, cô gái tên P.T.N phũ phàng chửi anh là thằng nhà quê và nói lời chia tay.

Xem thêm:Tâm thư của hot girl Hà Nội lộ clip sex và bạn trai mới

Ngày càng xuất hiện nhiều cô gái Việt sống thực dụng, coi vật chất là tất cả, ra tiêu chuẩn chọn bạn trai là xe SH hoặc iPhone. Thiếu nữHà thànhtrong câu chuyện bên dưới là trường hợp điển hình.

Hôm qua, dân mạng xôn xao trước clip nam thanh niên tên P.H, nhân viên tạitrung tâmlàm tóc có tiếngở Hà Nội,khóc dở mếu dở đập heo đất lấy tiền mua xe SH. Đây là số tiền mà anh chàng dành dụm để hỏi cưới bạn gái tênP.T.N.

Thế nhưng, P.T.N nào biết chuyện này và ra đủ yêu sách với P.H trong khoảngthời gian hainăm yêu nhau,như mua iPhone 7 vàxe SH, đi chơi hay xem phim ở những chỗ sang chảnh để check-in.... dù hàng tháng vẫn lấy tiền bạn trai để ăn chơi.

Khi đi chơi với đám bạn sang chảnh, P.T.N đề nghị P.Hmượn xe SH thay vì đi Dream để không phải xấu hổ với họ.

P.H bó tay trước đề nghị này nên P.T.N đànhnói anh chạyqua đi taxi cùng. Đếnăn nhà hàng Tây, bạn trai lỡ gọi đũa liền bị cô nàng trách móc.

Cuối tháng, không còn tiền tiêu, P.T.N bắt bạn trai đưa 5 triệu đồngsong anh chỉ còn vài trăm ngàn. Thế là cô nàng nổi đóa, nói lời khó nghe với P.H, thậm chí gọianh là thằngnhà quê và quyết định chia tay.

Trích từ tin nhắn P.T.N gửiP.H:

"Tôi nói anh, dặn đi dặn lại lúc ra đường rồi rằng, hôm nay đi toàn người sang chảnh, mà anh lại như thế. Bộ đồ anh mặchôm nay đường, tôi đã không ưng rồi. Nhìn như thằng chăn vịt";

"Tôiyêu anh, thiệt thòi đủ thứ. Anh nói anh mua xe từ 5 tháng trước mà bây giờ, tôi vẫn đi xe Dream rách cùng anh. Trong khi bạn tôi toàn SH, Liberty";

"Yêu anh hai năm rồi, anh có cho tôi được cái gì đâu? Cũng chẳng đưa tôi đến những nơi sang chảnh. Đi xem phim thì toàn rạp chiếu phim quốc gia, rẻ tiền. Trong khi bạn bè tôi toàn đi những nơi sang chảnh"...

Quá buồn, P.H đã đập heo đất có hơn 100 triệu đồngbên trong với ý định mua SH giải sầu.

Không biết cô gáivật chất kia sẽ nghĩ gì khi xem clip này?

Xem đoạn tin nhắn bên dưới, nhiều người không khỏi bức xúc với P.T.Kvà khuyên P.H nên bỏ cô ta thayvì níu kéo tình yêu.


Xem thêm: Hội nhà giàu Gia Lai tại Mỹ khoe siêu xe, máy bay gây choáng

Mỹ nhân nghiện xoạc chân 180 độ làm triệu chàng trai si mê

Sau Công Phượng, Hòa Minzy hẹn hò chân dài bảnh trai

Chia tay đại gia, Ngọc Trinh ra tiêu chuẩn chọn bạn trai nhân sinh nhật tuổi 27

Thùy Chi ca hit của Hoa hậu Phương Nga, hot girl ăn đòn vì chạy xe vào đường đi bộ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
19 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bạn gái bỏ vì không chịu mua SH, iPhone 7, dùng đũa ở nhà hàng Tây