Thành móc khẩu súng ngắn ra khoe với mọi người tại quán cà phê. Anh ta chưa kịp mang về nhà thì bị cảnh sát thu giữ.

Bị bắt vì khoe súng tại quán cà phê

Hồ Hùng | 13/12/2016, 18:01

Thành móc khẩu súng ngắn ra khoe với mọi người tại quán cà phê. Anh ta chưa kịp mang về nhà thì bị cảnh sát thu giữ.

Ngày 13.12, Công an tỉnh Bạc Liêu tạm giữ hình sự Nguyễn Đạt Thành (24 tuổi, ngụ phường 1, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Theo cơ quan điều tra, 2ngày trước Thành uống cà phê với bạn ở khóm 10, phường 1. Trong lúc "cao hứng", thanh niên này móc khẩu súng ngắn ra khoe với mọi người.

Những người gần đó phát hiện vụ việc nên báo công an. Khi Thành chưa kịp rời quán thì bị công an đếnkiểm tra hành chính và phát hiện anh ta đangtàng trữ khẩu súng K54.

Thành khai khẩu súng K54 khoe với bạn là do anh ta trộm được. Khám xét nơi ở của Thành, công an thu được 112 viên đạn các loại, 8 đầu đạn AR15, 4 chai nhựa đựng thuốc súng, 23 hạt lửa của đạn hoa cải.

"Tại nhà Thành còn có nhiều bộ phận của các loại súng quân dụng, súng thể thao đã tháo rời, gần 8 triệu đồng và một số tang vật khác có liên quan", công an cho biết.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt vì khoe súng tại quán cà phê