Không thể giữ lại 3 điểm trên sân Pleiku, HLV Dương Minh Ninh cho biết sẽ phải làm việc lại với hàng thủ khi có những thời điểm hớ hênh để đối thủ tận dụng ghi 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút.

Bị chia điểm vào những phút cuối, HLV HAGL lên tiếng 'chê' hàng thủ

Văn Ngọc | 03/06/2018, 20:52

Không thể giữ lại 3 điểm trên sân Pleiku, HLV Dương Minh Ninh cho biết sẽ phải làm việc lại với hàng thủ khi có những thời điểm hớ hênh để đối thủ tận dụng ghi 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút.

Đang trên đà thăng hoa, tưởng chừng HAGL sẽ dễ dàng có 3 điểm trong cuộc đón tiếp CLB TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Văn Toàn và Công Phượng sớm tỏa sáng để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, HAGL đã không có trận đấu như mơ mà bất ngờ bị đội khách dội 2 gáo nước lạnh chỉ trong vòng ít phút. Quang Thanh và Văn Thuận lần lượt buộc thủ thành Văn Tiến phải vào lưới nhặt bóng sau những sai lầm nơi hàng thủ đồng thời ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu.

Bước vào phòng họp báo, HLV Dương Minh Ninh không giấu được vẻ tiếc nuối với trận hòa này. Vị thuyền trưởng của HAGL cho hay:

“Hôm nay toàn đội đã thi đấu rất tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng chỉ vì những phút ngắn ngủi không tập trung mà đã để đối thủ gỡ hòa.

Ban huấn luyện sẽ phải làm việc lại với hàng thủ, quán triệt lại để các cầu thủ thi đấu tập trung hơn, không để lặp lại những sai lầm như những vòng đấu đầu tiên”.

Cũng theo chiến lược gia họ Dương, bàn thua đầu tiên các hậu vệ đã kèm người thiếu quyết liệt từ quả ném biên. Ngay sau đó thủ thành Văn Tiến đã có pha phản xạ khá chậm dẫn đến bàn thua thứ 2.

HLV Dương Minh Ninh cũng khen ngợi Phan Thanh Hậu khi cầu thủ này có lần đầu tiên đá chính trong mùa giải. “Đây là lần đầu tiên của Thanh Hậu nhưng có thể thấy cậu ấy đã thi đấu rất tốt, quán xuyến được tuyến giữa. Do lâu không thi đấu, hiệp 2 cậu ta giảm sút thể lực nên tôi đã rút ra để thay Đông Triều vào sân”, ông Ninh nói.

Trong khi đó, HLV Miura cũng tỏ ra tiếc nuối với kết quả này. Vị HLV Nhật Bản cho rằng xét về toàn trận thì ông mong muốn có một chiến thắng hơn là một 1 điểm. HLV Miura cũng đánh giá cao các cầu thủ trẻ của HAGL và cho rằng đây là những tài năng lớn của bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông cũng dành những lời có cánh để trao cho cậu học trò Quang Nam. “Ngay từ đầu tiếp xúc tôi đã cực kỳ ấn tượng với Quang Nam.

Đây là mẫu cầu thủ có tài năng và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ để đóng góp cho CLB TP. Hồ Chí Minh cũng như bóng đá Việt Nam”.

Mai Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chia điểm vào những phút cuối, HLV HAGL lên tiếng 'chê' hàng thủ