CLB SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An tiếp tục cầm chân nhau ở nửa dưới bảng xếp hạng sau khi chia điểm trên sân Hòa Xuân tại vòng 11V.League 2018

SHB Đà Nẵng bị đội khách SLNA chia điểm trong chiều mưa nhạt nhoà

Chiêu Dương | 03/06/2018, 19:21

CLB SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An tiếp tục cầm chân nhau ở nửa dưới bảng xếp hạng sau khi chia điểm trên sân Hòa Xuân tại vòng 11V.League 2018

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà đã chủ động ép sân ngay từ tiếng còi khai cuộc và đã sớm làm tung lưới đội khách chỉ sau sáu phút bóng lăn.

Từ đường chuyền của Hà Đức Chinh, Đỗ Melo đã đưa bóng bóng vào khung thành Phan Đình Vũ Hải. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do tình huống phạm lỗi của tiền đạo này.

Tuy nhiên, những CĐV đội bóng sông Hàn cũng không phải tiếc nuối quá lâu sau bàn thắng hụt. Phút thứ 11, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng vượt lên. Từ cú sút phạt bên cánh trái, Đỗ Melo đã gián tiếp lập công khi đánh đầu đưa bóng đập chân Olaha bay vào lưới.

Thế nhưng, lợi thế của đội chủ nhà chỉ tồn tại có bảy phút. Từ tình huống treo bóng của Cao Xuân Thắng, Phan Văn Đức đã băng vào, phá vỡ thế việt vị, hạ gục thủ thành Lê Văn Hưng.

Phút 19, Văn Đức kết thúc gọn gàng trong vòng cấm. Chỉ sau đó năm phút, Khắc Ngọc có pha dứt điểm một chạm nhanh như điện. Hiệp một khép lại với lợi thế dẫn trước cho đội khách xứ Nghệ.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 26, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có bàn thắng vượt lên. Từ đường chuyền bên cánh phải của Hồ Tuấn Tài, Hồ Khắc Ngọc đã nhanh chóng ra chân, đưa bóng vào góc cao khung thành khiến pha bay người của Văn Hưng trở nên vô vọng.

Bị đẫn trước bàn thắng, SHB Đà Nẵng còn gặp khó khi chân sút trẻ Hà Đức Chinh dính chấn thương, phải thay ra ngoài ở phút 54.

Thế nhưng, sang hiệp hai, mưa càng trở nên nặng hạt, điều này vô tình đem lại lợi thế cho đội chủ nhà. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng liên tục thực hiện những đường chuyền dài cho Đỗ Merlo làm tường để tuyến hai dứt điểmnhưng mãi tới hiệp hai họ mới có được bàn gỡ.

Phút thứ 57, Đỗ Melo đã mang về bàn quân bình tỷ số cho đội bóng sông Hàn với cú dứt điểm trong vòng cấm sau đường chuyền của Võ Huy Toàn.Bàn thắng không những mang về một điểm cho chù nhà mà còn giải tỏa cơn khát ghi bàn của tiền đạo 34 tuổi.

Sau bàn gỡ, đội chủ nhà liên tục uy hiếp khung thành của Sông Lam Nghệ An. Những bàn thắng chưa đến thì họ liên tiếp nhận phải những bất lợi. Phút 77, đội khách được hưởng quả phạt đền sau khi Đức Lễ phạm lỗi với Xuân Toàn trong vòng cấm.

Tuy nhiên, trong tình huống đối mặt trên chấm 11 mét, Hồ Tuấn Tài đã không thể giành chiến thắng trước Văn Hưng.

Không những thế, dù được chơi hơn người sau khi Ewode bị truất quyền thi đấu, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã không thể tận dụng thành công lợi thế này.

Chỉ giành được một điểm, SLNA tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 11 với chỉ tám điểm, trong khi SHB Đà Nẵng xếp trên hai bậc với năm điểm nhiều hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SHB Đà Nẵng bị đội khách SLNA chia điểm trong chiều mưa nhạt nhoà