Bực tức trong lúc cãi vã, bà Hoa đạp chồng mình ngã xuống sàn nhà. Người chồng bèn dùng dao đâm chết vợ trong đêm khuya.

Bị đâm chết sau khi đạp chồng rớt xuống giường

Hồ Phước Đông | 20/12/2016, 15:35

Bực tức trong lúc cãi vã, bà Hoa đạp chồng mình ngã xuống sàn nhà. Người chồng bèn dùng dao đâm chết vợ trong đêm khuya.

Ngày 20.12, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lý Bửu Cường (48 tuổi, ngụ quận Bình Tân) 16 năm tù về tội Giết người.

Theo bản cáo trạng, bị cáo Cường và bàPhạm Thị Ngọc Hoa là vợ chồng sống với nhau đã nhiều năm tạikhu phố 1, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM. Đã gần 50 nhưng cặp vợ chồng này vẫn nhiều lần cãi vã, thậm chí đánh nhau do ông Cườngghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình. Cứ thế, cuộc sống trong gia đình này chẳng bao giờ êm ấm, cho đến khixảy ra án mạng.

Khuya 28.2.2016, Cường đi nhậu với bạn bè và về nhà trong trạng thái say khướt. Cường và vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vãlớn tiếng trong đêm khuya. Trong lúc cãi nhau, bàHoa nói rằng sẽ kêu người nhà đánh Cường nếu còn cãi nhau với mình. Đáp lại, Cường xuống bếp lấy một con dao rồi đi vào phòng ngủ.

Sau khi im lặng được một lúc, cả hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau và ngày càng gay gắt hơn. Giận dữ, bàHoa đạp Cường rớt từ giường xuống nền nhà. Sẵn bực tức trước đó về việc bị hăm dọa kêu người đánh lẫn bị đạp, Cường lấy dao đâm nhiều nhát khiến bàHoa gục tại chỗ.

Nghe tiếng ồn ào, hàng xóm chạy qua, đưanạn nhân đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bà Hoa tử vong dovết thương quá nặng. Cường sau khi gây án vẫn bình thản dọn dẹp, chùi vết máu trong nhà.Ngày 29.2.2016, hung thủ Cường bị Công an quận Bình Tân bắt giữ khẩn cấp, đãkhai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đâm chết sau khi đạp chồng rớt xuống giường