Sau khi liên tục thua bạc, Tình ngỏ lời mượn bạn gái cũ 5 triệu. Tuy nhiên khi bị từ chối, gã đã nhẫn tâm sát hại thiếu nữ này.

Bị giết vì từ chối cho tình cũ mượn tiền đánh bạc

Hồ Đông | 26/05/2016, 17:29

Sau khi liên tục thua bạc, Tình ngỏ lời mượn bạn gái cũ 5 triệu. Tuy nhiên khi bị từ chối, gã đã nhẫn tâm sát hại thiếu nữ này.

Ngày 26.5, TAND TP.HCM xét xử lưu động tại huyện Củ Chi đã tuyên án tử hình với Nguyễn Ái Tình (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, tối 20.2.2015 (mùng 2 Tết), bị cáo Tìnhđánh bạc vàthua 29 triệu đồng tiền mượn của người yêu. Rạng sáng hôm sau, Tìnhtiếp tụcgọi điện cho người yêu cũ là chị N.T.M.T và hẹn gặp. Sau đó Tìnhlừa chởnạn nhân vào một khu rừng tràm vàhỏi mượn 5 triệu đồng để tiếp tụcđánh bạc.Chị T từ chối và đòi lại số tiền hơn 15 triệu mà Tình mượn trước đó.

Từ đây giữahai ngườiđãxảy ra cãi vả. Bực tức và nảy sinh ý định cướp tài sản nên Tìnhđã đẩy người yêu cũ xuống mương nước và dìm chết tại chỗ. Gây án xong gã đàn ông mất nhân tính đãlấy bộ vòng ximen bằng vàng (20 cái) cùng xe máy của nạn nhân rồibỏ trốn.

Ngày5.3.2015, trong khi cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc nói trên thì Tình uống thuốc sâu tử tử nhưng khôngthành. Ngay sau khi ra viện Tình bị công an bắt giữ và đãkhai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình tại cơ quan điều tra.

Dù đã thành khẩn khai báothế nhưng với những tội ác đã gây ra của Tình, HĐXX quyết định tuyên mức hình phạt cao nhất đối với y.

Hồ Đông

Ảnh:Chỉ vì bị từ chối cho vay 5 triệu, Tình ra tay sát hại người yêu cũ rồi cướp tài sản.
Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị giết vì từ chối cho tình cũ mượn tiền đánh bạc