Chuyện cô gái Hà Nội bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khiến dân mạng dậy sóng. Sau khi bị lật tẩy, anh chàng gọi điện gần chục cuộc không được nên nhắn tin yêu cầu bạn gái cũ xóa status và hăm dọa sẽ kiện hay viết bài bốc phốt lại cô.

Bị lật tẩy chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren, gã trai đưa thêm loạt lý do khó đỡ

Hồng Quân | 01/03/2018, 13:46

Chuyện cô gái Hà Nội bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khiến dân mạng dậy sóng. Sau khi bị lật tẩy, anh chàng gọi điện gần chục cuộc không được nên nhắn tin yêu cầu bạn gái cũ xóa status và hăm dọa sẽ kiện hay viết bài bốc phốt lại cô.

Xem thêm:Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy

Rình gái xinh Cà Mau đi vệ sinh, kẻ bệnh hoạn bị đánh bầm dập

Người mặc đồ sư chùa đứng quay clip cô gái nhảy sexy trên tàu Bến Nghé

Hàng ngàn người xin clip sex 9GB, Kiều Anh Hera phản pháo

Kiều Anh Hera xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng, bị Shyn khủng bố nửa năm

Trong tin nhắn, gã trai tuyên bố chia tay T.A không chỉ vì cô mặt quần lót ren. Hắn ta liệt kêhàng loạt lý dodẫn đến chuyện phai nhạt tình cảm và bỏ T.A.

Đầu tiên vì cô biết bao cao su bán trong siêu thị gia đình và đi khách sạn phải để lại CMND. Tiếp đó làdo T.Amặc quầnlót và áo ngực cùng màu; diện nội ymàu đen và đỏ; mặc bikini 2 mảnh khi đi bơi; không mặc áo ngực khi đi ngủ và chủ động ôm bạn trai.

Cuối cùng, anh chàng còn gây sốc khi nói quyết định chia tay T.A vì cô nhỏ nước hoa vào quần lót, đồng thời cho rằng bạn gái cũ làm vậy vì muốn kích dục và “úp sọt” anh. Thế nên, gã ta giả vờ viện lý do bận chuyện ở công ty nên lên xe khách về gấp, rút ngắn thời gian du lịch ở Đà Lạt.

Gã trai Hà Nội đưa ra loạt lý do chia tay T.A khó đỡ.

Bức xúc vì tình cũ ngày càng quá quắt, T.A nhắn anh ta "về hành tính của mình đi" và chia sẻ thêm với mọi người rằng: “Hôm qua nó gọi chửi tôi, nhắn tin bắt tao gỡ bài. Tôi đã tính đăng nhưng nó gọi cho mẹ tao. Mẹ tao không cho đăng nữa và hứa sẽ xoá tin nhắn. Tao cũng nghe mẹ tôi. Hôm nay ngủ dậy, nó lại tiếp tục seri lý do chia tay với tôi như này đây: Mặc bikini 2 mảnh đi bơi; dùng nước hoa vùng kín; không mặc áo ngực khi đi ngủ; mặc quần lót và áo ngực cùng màu.

Không hiểu nó nghĩ gì? Đây là đâu và tôi là ai?”.

Nhiều người chửi bới bạn trai cũ của T.A không tiếc lời và có bình luận cho rằng ythuộc thểloạigần như "tuyệt chủng" ở Việt Nam

Đằng sau những ảnh cưới đẹp lung linh là nỗ lực lớn của cô dâu, chú rể và e kíp chụp, từ việc chọn bối cảnh, tạo dáng, chọn góc chụp độc đáo cho đến chỉnh sửa hậu kỳ ảnh.

Sau tranh cãi, cô gái Hải Phòng lấyiPhone 6 Plus bạn trainém xuống mương hôi thối. Khi bạn trai giận dỗi bỏ đi, cô nàng tiếc của nên nhảy xuống mươngtìm lại nhưng không được.

Ninja lạnh lùng đỗ xe giữa đường TP.HCM nghe điện thoại:

Xem thêm:Clip tay không bắt rắn độc khổng lồ nặng 3,4kg, dài gần 3m ở Bình Dương

Truy tìm thanh niên trộm 2 bao cao su trong cửa hàng ở Hà Nội rồi bỏ trốn

Hot girl Milan Phạm mặc váy khoe ngực khủng, Quang Hải và Đức Huy phản ứng bất ngờ

Rao bán sim vài trăm ngàn giá 12 tỉ rồi gạ quan hệ đồng tính

Người lạ gạ mỹ nữ Sa Pa đi chợ Tình, thiếu niên bắt vợ nhầm gái có chồng

Kẻ trộm xe máy vào quán cà phê xem bóng đá, bị fan nữ MU đánh sấp mặt

Tóm sống kẻ quay lén trong nhà vệ sinh nữ rạp phim Galaxy Nguyễn Du

Nhân Hoàng (ảnh: Hóng)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị lật tẩy chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren, gã trai đưa thêm loạt lý do khó đỡ