Ca sĩ Du Thiên thách kẻ ném gạch lên sân khấu đánh nhau với mình, nếu thắng sẽ cho tiền và tuyên bố: "Quân tử cũng được, chơi theo kiểu bầy đàn xã hội cũng được. Bạn không đủ tuổi để chơi với tôi".

Bị ném gạch lên sân khấu, ca sĩ Du Thiên đòi 'chơi khô máu' với kẻ tiểu nhân

Hồng Quân | 23/12/2017, 13:38

Ca sĩ Du Thiên thách kẻ ném gạch lên sân khấu đánh nhau với mình, nếu thắng sẽ cho tiền và tuyên bố: "Quân tử cũng được, chơi theo kiểu bầy đàn xã hội cũng được. Bạn không đủ tuổi để chơi với tôi".

Xem thêm:Cặp đôi Trung Quốc làm chuyện ấy trên bãi biển Nha Trang gây bức xúc

Đôi tình nhân bị phát hiện hẹn hò và 'mây mưa' trên ô tô ở đường vắng Nghệ An

Sau xích mích với tình cũ, nhà văn Hà Nội trẻ đẹp bị 2 shipper giả đánh bầm mặt

Bị ném vật lạ lên sân khấu khi đang biểu diễn, những nghệ sĩ Việt thường có cách ứng xử khác nhau: Trường Giang giận dỗi bỏ diễn, Thu Trang - Tiến Luật hủy show, Hoài Linh khuyên răn khán giả, Phương Thanh tiếp tục quẩy, Sơn Tùng M-TP hát hết rồi lui vào hậu trường, Tuấn Hưng dằn mặt kẻ ném mình…

Tối 22.12.2017, trong buổi biểu diễn ở Hội chợ Thương mại huyện Sóc Sơn (Hà Nội), ca sĩ Du Thiên có phản ứng kiểu dân xã hội khi bị khán giả ném gạch lên sân khấu.

Ban đầu Du Thiên nhờ khán giả bên dưới chỉ điểm xem ai là người ném gạch lên sân khấu lúc anh đang hát liên khúc. Tiếp theo, nam ca sĩ 32 tuổi quê Hải Dương dằn mặt kẻ tiểu nhân ném gạch trong tâm trạng bức xúc: “Không biết gấu mèo ở đâu chứ đến đây em không sợ đâu. Nếu đầu gấu, đầu mèo, tí mình gặp nhau ở sân khấu. Hát xong mình gặp ở sân khấu chứ đừng làm mấy trò trẻ con đấy.

Nếu thích đánh nhau với Thiên thì chờ luôn ở sân khấu này nhá. Dùng viên gạch ném lên sân khấu này tầm thường lắm. Nó là hành động của mấy thằng tiểu nhân. Bản thân Thiên không chấp mấy thằng như thế. Bạn nào đủ bản lĩnh thực sự ném viên gạch này, tí gặp ở sân khấu này đánh nhau như 2 thằng đàn ông nhá!

Anh em nhà mình nhìn thử xem ở dưới xem đối tượng đó ở đâu. Xíu nữa Thiên muốn gặp nó một xíu. Người ta đứng sân khấu một mình trên ánh sáng thế này mà cầm hòn gạch ném thì quá hèn. Đủ bản lĩnh phải đánh nhau trên sân khấu này”.

Lời phát biểu của Du Thiên khiến khán giả trẻ tuổi bên dưới vài lần hò reo thích thú.

Ca sĩ Du Thiên bức tực vì bị kẻ tiểu nhân ném gạch lên sân khấu.

Khi Du Thiên hỏi tiếp: “Quý vị ở dưới có nhìn thấy đối tượng đâu không ạ?”, một số khán giả nói kẻ đó đã chạy rồi.

Chưa hết bực, Du Thiên thách y lên sân khấu đánh nhau với mình và nếu thắng sẽ cho tiền.

Bạn cảm thấy thích đánh nhau thì kiểu gì cũng được. Quân tử cũng được, chơi theo kiểu bầy đàn xã hội cũng được. Tôi cũng tuyên bố trước là bạn không đủ tuổi để chơi với tôi. Nói thế cho nhanh. Nếu thích đánh nhau thì chờ trên sân khấu này. Còn không thích thì ngồi im đấy để tôi hát tặng những khán giả yêu mến tôi. Nếu ai thấy thằng ném gạch lên sân khấu thì giữ lại cho Thiên, để Thiên đấm vào mõm nó”, anh tiếp tục dằn mặt kẻ tiểu nhân bằng giọng dân xã hội.

Sau đó, Du Thiên đề nghị khán giả cho xuống dưới hát để tạo không khí gần gũi hơn và nói thêm: “Nếu đối tượng đấy có muốn thì cứ chơi, cử giở dao, giởi gì ra chơi luôn đi để tôi xuống dưới gặp bạn luôn”.

Cuối clip, nam ca sĩ điển trai xin lỗi nếu làm khán giả bực bội và đứng lên ghế tiếp tục phần trình diễn của mình.

Được biết, Du Thiên tên thậtNguyễn Minh Thương, sở hữu chất giọng tenor đặc biệt, có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, nhạc trữ tình hay Opera.

Từngđoạt Giải 3 liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007 dòng nhạc nhẹ,Giải nhì liên hoan tiếng hát truyền hình khu vực các tỉnh phía bắc dòng nhạc thính phòng,Quán quân chương trình ITV năm 2013, Du Thiên là bạn Châu Việt Cường - ca sĩ có máu mặt và quen biết nhiều dân anh chị miền Bắc.

Xem thêm: Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Ca sĩ Du Thiên được mệnh danh là "kẻ đào hoa".

Trưa 18.6.2017, Du Thiên từng tổ chức buổi họp fanđúng dịp sinh nhậttuổi 32 của mình tại Hà Nội, đồng thời ra mắt album Con trai thích đổi thay.

Ngoài 300 fan, đến dự sự kiện còn có ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Huy Cường, diễn viên Đinh Thúy Hà, ca - nhạc sĩ Đức Thịnh, Khang Duy, Nam Khang, Vương Bảo Nam, Thiên Phong...

Tìm người nhà cho cô gái xinh tự nhận 'con của ông Mặt trời':

Ninja bỗng dưng té ngã gây tai nạn liên hoàn cho 6 xe máy phía sautrên cầu vượt Trần Khát Trân, Hà Nội:​

Xem thêm:Ôm mặt khóc như mưa ở đám cưới người yêu cũ, chàng trai Hà Nội lên tiếng

Chân dài đi khách phố Trần Duy Hưng đóng phim ngắn gây sốt YouTube

Mới gặp thiếu gia đã chịu đi khách sạn, cô gái siêu vòng 1 bị cúng tiền âm phủ

Clip 2 chó dữ cắn xé cháu trai giữa đường, bà khóc thét tuyệt vọng

Thâm nhập phố đèn đỏ bên sông Tô Lịch, gái đi khách hoạt động nhộn nhịp ban đêm

Thiếu gia lái ô tô tông Grabbike ở phố Bùi Viện còn dọa giết người trước mặt công an

Thực hư chuyện nữ DJ trẻ đẹp tố thành viên nhóm hài Loa Phường hiếp dâm

Clip dàn mỹ nữ chân dài mặc nội y bé xíu trình diễn trên máy bay Vietjet Air

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị ném gạch lên sân khấu, ca sĩ Du Thiên đòi 'chơi khô máu' với kẻ tiểu nhân