Phạm Hương bị nghi có thai vì ảnh trên Facebook cá nhân với vòng 2 to bất thường.

Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?

Hồng Quân | 19/11/2016, 10:13

Phạm Hương bị nghi có thai vì ảnh trên Facebook cá nhân với vòng 2 to bất thường.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Phạm Hương bị nghi có thai

Hân hoan khoe những khoảnh khắc yên bình khi tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên Phú Quốc nhưng Phạm Hương vô tình đã đưa mình vào tâm điểm chú ý, tò mò của dư luận qua ảnh thư giãn trước biển.

Phạm Hương diện style tương phản, áo sơ mi trắng mix cùng chân váy ren màu đen điệu đà đứng thả hồn vào biển và tinh nghịch. Song, khoảnh khắc dễ thương, hòa mình vào thiên nhiên của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vẫn chưa đủ làm người khác rời mắt khỏi vòng 2 to bất thường của cô.

Vòng 2 tobất thường làm Phạm Hương bị nghi có thai.

Nổi tiếng là Hoa hậu xinh đẹp, ba vòng chuẩn nên vóc dáng có điểm khác biệt của Phạm Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Có fan thắc mắc là: "Áo phồng hay bụng to vậy Bee? hay "Ảnh này bụng to vậy, áo phồng hả Bee ơi?"...

Không chờ Phạm Hương lên tiếng, một fan cho rằng: "Mình không nghĩ bụng to đâu mà cục đá trên nước cùng màu với chiếc váy đấy?!".

Fan thắc mắc về vòng 2 của Phạm Hương.

Ngoài một số ý kiến thắc mắc về vòng 2, nhiều người đã gửi đến Phạm Hương những lời hay ý đẹp và lời khen về nhan sắc.

Ảnh Phạm Hương ở Phú Quốc đẹp long lanh.

Có fan chỉ mong được nhìn thần tượng thoáng qua cũng thấy vui: "Em muốn được đi Phú Quốc để ngắm nhìn chị, dù thoáng qua cũng được, biết bao nhiêu người đẹp, nhưng chị là em đáng lấy làm gương nối theo và là người làm em cảm thấy tự hào nhất".

Đáp lại tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình, Phạm Hương vui vẻ gửi biểu cảm trái tim cùng lời cảm ơn: "Phú Quốc rất đẹp và đồ ăn rất ngon cả nhà ạ…..Mình sẽ trải nghiệm và chia sẻ cùng cả nhà nhé! Chúc cả nhà an lành … yêu thương".

Dù bị nghi có thai, Phạm Hương vẫn vui vẻ và không trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện này mà đăng tiếp status: "Cám ơn cuộc sống vì những điều tuyệt đẹp dành tặng cho mình mỗi ngày" và "Nắng chiều trong mắt em. Cuộc sống đầy yêu thương và thi vị... Sống an yên tự khắc sẽ trở nên xinh đẹp". Kèm theo đó là ảnh cô cài hoa trên đầu trông rất duyên dáng.

Hai status của Phạm Hương sau tin đồn có thai.

Bạn trai Phạm Hương là ai?

Phạm Hương vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm và đến giờ vẫn chưa công khai bạn trai.

Hồi tháng 6.2016, trước khi The Face phát sóng, Phạm Hương phủ nhận tin đồn yêu đại gia Chu Đăng Khoa, bạn trai của Hồ Ngọc Hà.

Trước câu hỏi của Zing về chuyện này, Phạm Hương trả lời: "Tôi không hay biết về tin đồn này cho đến khi tham gia một talkshow cùng chị Hà và Lan Khuê. Đến nay, tôi chưa có người yêu và chắc chắn tôi không yêu bạn trai của chị Hồ Ngọc Hà. Tôi và chị Hà trước đến nay vẫn như thế. Khi tham gia The Face, mọi người có cơ hội gắn bó với nhau nhiều hơn. Bây giờ, chúng tôi giống một gia đình, cùng sống trên một chiếc thuyền, ăn cùng nhau, làm việc bên nhau và cùng chia sẻ kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn chưa kết bạn trên facebook vì hiện hai chị em đều có quá nhiều bạn bè".

Về mẫu đàn ông chinh phục được trái tim mình, Hoa hậu cho biết: "Phạm Hương không đặt ra bất cứ tiêu chuẩn nào cả. Nhiều khi càng ước lại càng xa vời nên giờ cứ đợi duyên đến thôi".

Khi được Kul hỏi "Vậy còn mong muốn yêu đại gia thì sao?", cô liền đáp: "Phạm Hương nghĩ nếu có thì càng tốt chứ sao! Chúng ta cứ thoải mái đón nhận những gì mà chúng ta xứng đáng có được thôi. Nên Phạm Hương sẵn sàng đón nhận nếu điều đó xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra".

Xem thêm:5 cô giáo xinh như hoa, thân hình nóng bỏng vạn người mê

Bị thanh niên chửi giới thợ xăm tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn khóc lóc kêu oan

Khởi My dính scandal như Hoa hậu Kỳ Duyên và sự thật bất ngờ

Điểm mọi năm cao chót vót, Phương Mỹ Chi hiện học hành ra sao?

Clip giật túi xách khiến nạn nhân ở Sài Gòn gãy xương, công an bắt kẻ ngáo đá tìm bạn gái

Sàm sỡ cô gái xinh Thanh Hóa mặc đồ gợi cảm, cụ ông đạp xe bị rượt đánh

'Không nghe tên Ngọc Trinh, ai ở Trà Vinh cũng biết người trúng số 92 tỉ'

Rộ tin Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy, Wepro nói gì?

Hot girl Bella bị bắt vì ăn quỵt ở quán phở của công an?

Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?