Chơi với K thân thiết như chị em nhưng O lại quyến rũ người yêu của bạn thân. Khi bị K phát hiện chuyện đi uống cà phê rồi vào khách sạn ở TP.HCM với bồ mình, O thanh minh rằng: "Tao buồn quá nên mượn tạm bồ mày tí".

Bị phát hiện đi khách sạn với người yêu bạn thân, gái xinh nói 'buồn nên mượn tạm bồ'

Hồng Quân | 01/10/2018, 11:27

Chơi với K thân thiết như chị em nhưng O lại quyến rũ người yêu của bạn thân. Khi bị K phát hiện chuyện đi uống cà phê rồi vào khách sạn ở TP.HCM với bồ mình, O thanh minh rằng: "Tao buồn quá nên mượn tạm bồ mày tí".

Xem thêm:Tài xế Grabcar đấm vêu mồm khách xù tiền còn thách 'muốn làm gì thì làm'

Bị mẹ bạn trai mới phán 'mất trinh và lăng nhăng' vì yêu lúc học cấp 2

Dương Minh Tuyền: Đi tù khổ lắm, không làm clip chửi tục nữa!

Sắp cưới giám đốc, mỹ nữ Hà Nội không quên được bạn trai cũ ngoại tình ở Mỹ

Đàn cá Koi vài trăm triệu chết hết vì bả chuột, Đại học Thăng Long tìm thủ phạm

Thiếu phụ Hà thành khoe ngủ cùng lúc 2 'người đàn ông' và cái kết bất ngờ

K quen biết O trong nhóm trên Facebook, sau đó chơi thân với nhau. Thế nênK không ngờ lại quyến rũ người yêumình, cùng nhau đi khách sạn và khi bị phát hiện thì thanh minh kiểutrơ trẽn.

Chuyện do K kể lại khiến dân mạng sôi sục:

Tôi quen nó trong buổi chiều không đẹp trời cho lắm, làm quen với nó trong nhóm của fanpage C.L.S. Lúc đầu chơi với nhau rất tốt, tình thương mến thương, đến lúc tôi bắt đầu quen T thì nó bắt đầu vào hỏi. Nể tình chị em, tôi cho thông tin, chắc là do tôi quá ngu.

Nghĩ rằng sẽ không có chuyện gì, vào tối hôm qua, đang tung tăng trên hè phố thì chẳng hiểu sao trời định, tôi thấy một dáng người quen quen, mập như con trâu nước đi xe cà tàng mà chính tôi từng ngồi.

Thế là tôi bắt đầu dí theo, không dám đánh động, rón rén phía sau từ quán cà phê H.S trên đường Trường Chinh (TP.HCM). Tôi phát hiện ra T, người yêu tôi đang tủm tỉm nhe cái hàm răng như cái mái nhà tình thương như đang muốn nhai đầu con này.

Sau khi uống cà phê xong, chúng nó cùng nhau dắt tay lên đường Sư Vạn Hạnh kiếm chỗ vui vẻ. Quả thật không ngại khó, ngại xa, lúc về tới nhà, T còn xách trà sữa qua cho tôi. Tôi không biết là trà sữa hay nó cho tôi uống sữa của con bò cái kia nữa? Tôi cố tình tìm mọi cách lấy được điện thoại của nó. Mở ra đúng y thật, nó xoá sạch hết tất cả, nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó.

Vì cái thói bất cẩn nên tôi vào thư mục đã xoá gần đây thì thấy nó lại quên xoá tấm ảnh đó. Cũng may mắn cho tôi là biết được mọi chuyện, lặng lẽ trả điện thoại cho nó và inbox cho con bạn giật người yêu và giờ tao cũng chia tay T rồi. Tôi không cảm thấy buồn, mà nhục giùm cho tụi nó, đúng là cá mè một lứa.

Đoạn tin nhắn gây xôn xao của O và K.

Khi K nhắn tin hỏithì O nói xạolà đi uống cà phê với bạn. K liền gửi ảnh người yêumình ôm O và hỏi sao trong ĐTDĐ của anh ta có ảnh này. Cô gái xinh ở TP.HCMliền đáp rằng họ chỉ là bạn bè thôi.

K bức xúc nhắn: “Bạn bè bao nhiêu lâu, tao có bao giờ đối xử tệ với mày ngày nào chưa? Có bỏ rơi mày bao giờ mà mày chơi nó với tao”, O trả lời rất trơ trẽn: “Tại hôm qua tao buồn quá nên mượn tạm bồ mày tí” và hỏi bạn thân: “Sao không nói người yêu mày đó mà nói tao chi”.

O khẳng địnhkhông giật bồ K, đã cắt đứt liên lạc với T và còn tốanh ta lưỡng tính.

Tiếp đó, O kể chỉ đi uống nước với T song bị K bóc mẽ chuyện đi khách sạn trênđường Sư Vạn Hạnh.

Cuối đoạn chat, K nhắn cứ giữ T mà xài thì O đáp: “Nếu mày cho thì tao lấy. Cám ơn. Dù sao nó cũng không thèm mày nữa”.

Bức xúc vì O trơ trẽn và vô liêm sỉ, nhiều dân mạng vào Facebook cá nhân để sỉ vả cô nàng. Hoảng sợ nên O đã tạm đóng Facebook cá nhân.

Cậu bé Thanh Hóa trêu chọc ngựa bị hồi mã thương:

Không ai trông coi để cậu bé hiếu động trêu chọc và đấm ngựa đứng bên đường. Sau lần đầu đá hụt, ở lần thứ 2, con ngựa đạp cậu bé văng vào bánh xe máy. Lúc này mới thấy nữ nhân viên trong cửa hàng chạy ra đỡ bé đang nằm khóc đứng dậy. Thật may là cậu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm:Kẻ nghi gạ phụ nữ quan hệ ở thang máy HH Linh Đàm, bị tố lừa tiền cô gái mới ra trường

Clip nữ sinh ở Hà Nội bỏ học dẫn đàn chị đi bắt quả tang bạn trai xăm trổ ngoại tình

Thánh quẩy Bùi Đạt phát hiện bị ‘đổ vỏ’ sau xét nghiệm ADN, bố bé gái là ai?

Kiều nữ Hà Nội định hủy hôn vì nhà trai Hải Phòng đãi thịt chó ở đám cưới

Chàng trai Quảng Ninh sốc vì được nhờ giữ xe đám cưới tình cũ đúng ngày sinh nhật

Bị đuổi đánh vì chạy xe kẹp 3, xưng người Hải Phòng, chống đối cảnh sát Kiên Giang

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị phát hiện đi khách sạn với người yêu bạn thân, gái xinh nói 'buồn nên mượn tạm bồ'