Giọng ca “On the floor” khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì sự trẻ trung, gợi cảm trong trang phục áo tắm cổ điển.

Bí quyết để giữ hình thể săn chắc ở tuổi 50 của Jennifer Lopez

24/06/2020, 13:26

Giọng ca “On the floor” khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì sự trẻ trung, gợi cảm trong trang phục áo tắm cổ điển.

Trong bộ ảnh mới, Jennifer Lopez mặc bộ swimsuit của thương hiệu Guess, thương hiệu mà nữ ca sĩ hợp tác từ hồi 2018. Trang phục áo tắm 1 mảnh với đường xẻ sâu kín đáo nhưng vẫn khoe thể hình nóng bỏng của nữ ca sĩ, dù ở tuổi 51. Ngoài trang phục màu trắng, J.Lo còn kết hợp kính đen và bông tai bản to. Sự kết hợp tạo phong cách cổ điển.

Nữ ca sĩ đa tài thường xuyên xuất hiện trên tạp chí, chiến dịch quảng cáo lớn với thể hình săn chắc nóng bỏng. Để có được thể hình này, cô đã tuân thủ chế độ tập cũng như chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

J.Lo đã phải bỏ công sức để tập luyện, gym, chạy bộ … và cả những bài tập nặng với tạ và máy. Ngoài ra, J.Lo còn tập nhảy nhót và pole dance. Cô tập với huấn luyện viên riêng mỗi tuần vài buổi. Khi nói về chuyện luyện tập, Jennifer Lopez chia sẻ: "Vận động là một phần của cuộc sống, khiến tôi cảm thấy vui vẻ".

Nói về chế độ ăn, Jennifer cho biết trong một chương trình rằng, cô loại bỏ đường, tinh bột ra khỏi chế độ ăn, chỉ ăn rau củ quả, thực phẩm nạc và bổ dưỡng. Trong thời gian cách ly, cô vẫn chăm chỉ tập luyện.

J.Lo là người luôn lấy công việc làm niềm vui. Cô luôn nỗ lực phấn đấu hết mình dù ở độ tuổi nào. Nữ ca sĩ sinh 1969 gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực, bao gồm điện ảnh, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, nước hoa.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết để giữ hình thể săn chắc ở tuổi 50 của Jennifer Lopez