Nam ca sĩ gần đây vướng phải những xì xào xung quanh việc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình để có khuôn mặt hoàn hảo.

Bi Rain phá tan tin đồn phẫu thuật gọt mặt

Một Thế Giới | 08/12/2015, 11:52

Nam ca sĩ gần đây vướng phải những xì xào xung quanh việc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình để có khuôn mặt hoàn hảo.

Xuất hiện với tư cách khách mời của chương trình FM Two O’clock Escape Cultwo Show của đài SBS vào 7.12, Bi Rain đã chia sẻ với công chúng và các fan hâm mộ của anh về thân hình sexy đáng ngưỡng mộ mà anh đã dày công cố gắng để có được.

Bi Rain

Bi Rain khoe nụ cười một mí đã thành thương hiệu trong show của đài SBS để chứng minh mình có nụ cười tự nhiên và không phẫu thuật thẩm mỹ.

Nam diễn viên, ca sĩ 33 tuổi cười lớn khi được hỏi về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, anh nói: ‘Mọi người hỏi tôi khi tôi đã thành công trong việc giảm cân. Nếu mặt tôi như thế này nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thì tại sao phải cố gắng giảm cân làm gì?’ Nam ca sĩ tiếp lời một cách khiêm tốn khi nói về sự nghiệp của mình: ‘Tôi ổn. So với các nghệ sĩ thành công khác, tôi ở mức bình thường. Thứ hạng của tôi thì không quá tệ hại’.

Bi Rain

Bi Rain thường xuyên đầu tư hình ảnh mỗi khi lên sân khấu và các màn lột đồ, khoe thân là không thể thiếu trong các show của nam ca sĩ này.

Khi được các DJ của chương trình hỏi nguyên nhân khiến anh nỗ lực giảm cân ngay lập tức, Bi Rain trả lời: ‘Nó là vấn đề tôi xuất hiện trên sân khấu. Khi tôi ở trên sân khấu, tôi phải giữ hình thể. Nếu cơ thể tôi không chuẩn, mọi người sẽ nói tôi không biết chăm sóc bản thân. Giống như một vận động viên chuyên nghiệp vậy, tôi phải giữ cho mình một vóc dáng đẹp trước khi xuất hiện trong một show diễn’.

Bi Rain

Bi Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu Kbiz. Đặc biệt anh còn khiến truyền thông chú ý khi hẹn hò với ngôi sao Kim Tae Hee.

Bi Rain sẽ tham gia concerts solo của mình tại sân vận động Jamsil Handball, Seoul, Hàn Quốc từ 11-13/12. Về mặt tình cảm, các fan vẫn rất yên lòng khi bạn gái anh, ngôi sao Kim Tae Hee vẫn ủng hộ nam tài tử và không có dấu hiệu tình cảm của cặp đôi rạn nứt vì sự nổi tiếng của cả hai.Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bi Rain phá tan tin đồn phẫu thuật gọt mặt