Cộng đồng mạng mắng tài xế Đớm hèn nhát vì nhờ bố và gia đình đi xin lỗi người phụ nữ chở con nhỏ mà anh ta đánh sáng 5.2.

Bị sỉ vả vì nhờ bố đi xin lỗi, tài xế Đớm phải đến nhà người phụ nữ bị đánh ở Long Khánh

Hồng Quân | 09/02/2019, 08:09

Cộng đồng mạng mắng tài xế Đớm hèn nhát vì nhờ bố và gia đình đi xin lỗi người phụ nữ chở con nhỏ mà anh ta đánh sáng 5.2.

Xem thêm:Clip tài xế Đớm xin lỗi phụ nữ chở con nhỏ bị đánh ở Long Khánh, mong được thứ tha

Không tới trình diện công an, tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ lái ô tô đi trốn lúc 2 giờ sáng

Tài xế ô tô đánh phụ nữ chở con nhỏ lẩn trốn khi anh em Bạn hữu đường xa tới nhà

Clip 2 đạo tặc sáng mùng 1 Tết đột nhập công ty phá két sắt nhưng về tay trắng

Tối 7.2, tài xế Đớm (tên thật Nguyễn Thành Tuấn, ngụ phường Xuân Hoà, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đã nhờ em gái quay clip để xin lỗi người phụ nữ chở con nhỏ bị anh đánh sáng 5.2 vì vô tình va chạm với cậucon trai qua đường không quan sát.

Thế nhưng, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (21 tuổi, ngụ phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai), người bị Đớm đánh, không chấp nhận lời xin lỗi qua video khi cho biết:“Nếu xin lỗi thì phải ra gặp trực tiếp chứ như vậy thì đâu thể chấp nhận được”.

Bị Đớm tát như trời giáng,chị Tiên tiết lộbị sốc về tinh thần và nhiều ngày sau vẫn còn lo lắng.

Sáng 8.2, bố và em gái Đớmđã đếngặp và xin lỗi chị Tiên. Tại buổi hòa giải, chị Tiên đã chấp nhận lời xin lỗi từ gia đình ông Tuấn.Song, cộng đồng mạng bất bình vàcho rằng Đớm quá hèn nhát khi không đích thân đến xin lỗi chị Tiên mà lại nhờ bố của mình.

Anh Quân Trường, người chia sẻ hộclip Đớm xin lỗi chị Tiên, bức xúc viết: "Yêu cầu Đớm đừng hèn và nhát như vậy. Đàn ông dám chơi dám chịu. Tại sao phải đưa em gái mình ra đi năn nỉ cộng đồng và bốmình đi xin lỗi người bị hại.Trong khi đó anh ở đâu chỉ mộtcái clip đã đủ chưa?Anh gây ra mà sao để phụ nữ và người già vác cái mặt đi đi xin lỗinhư vậy. Chúng tôi không chấp nhận lời xin lỗi của anh".

Đến tối 8.2,Đớm phảiđến nhà chị Tiên để xin lỗi và mong được tha thứ.

Tại đây, Đớm bắt tay Tiên và mẹ của chị rồi nói: "Anh với em và mẹ em tâm sự mấy tiếng đồng hồ rồi, cũng hiểu tâm sự của anh như thế nào rồi. Anh cũng biết mình rất là sai. Anh không biện minh được. Anh đã quá sai, cộng đồng mạng biết rồi, cả xã hội ai cũng biết rồi. Bây giờ anh có biện hộ như thế nào, anh cũng là người sai. Hôm nay anh vui nhất rằng em là người bị hại mà em vui lòng tới đây để uống trà chung và anh có câu xin lỗi với em. Em vui lòng bỏ qua là anh cám ơn em".

Đớm bắt tay xin lỗi mẹ chị Tiên.

Đáp lại, chị Tiên chấp nhận lời xin lỗi từ Đớm: "Em nhận xin lỗi của anh và thấy sự chân thành nên em tha thứ cho anh. Em cũng mong cộng đồng mạng bỏ quacho anh Tuấn, đừng chửi bới hay trách móc anh Tuấn gìnữa. Em cám ơn cộng đồng mạng bữa giờ đã bênh vực,chia sẻ vàcó lời động viên em. Em mong mọi người tha thứ cho anh Tuấn".

Cuối cùng, mẹ chị Tiên cũng bỏ qua cho Đớm và không quên cám ơn anh em Bạn hữu đường xa lẫn những ai đã ủng hộ con gái mình: "Mọi việc xảy ra rồi. Gia đình của chú Tuấn đã đến đây, cũng biết cái sai của mình và xin lỗi gia đình tôi. Gia đình tôi bỏ qua cho mọi việc tốt đẹp. Giờ tôi lên tiếng cám ơn những Bạn hữu đường xa, cộng đồng mạng, những người đã ủng hộ, giúp đỡ cho con gái tôi. Giờ tôi mong mọi người cho chú Tuấn cơ hội để sửa sai".

Cách đây gần 4 ngày, vì bức xúc với hành vi đánh phụ nữ của Đớm, tối 5.2anh emBạn hữu đường xađã kéo tới nhà hắnyêu cầu xin lỗi người phụ nữ bị đánh. Lúc đó, Đớm đã lẩn trốn, để một phụ nữ được cho là vợ hắn ra tiếp.

Xem thêm:Con trai chết dịp Tết vì bị ép uống rượu, mẹ khóc ngất phải mượn tiền làm đám ma

Tìm ra thi thể cô gái mất tích khi đi giao 10 con gà chiều 30 Tết, nghi bị hiếp giết

Làm gì khi em trai dẫn bạn gái làm karaoke ôm về ra mắt bố mẹ ngày Tết?

Việt kiều nhớ nhà nhưng không dám về quê ăn Tết vì sợ tốn tiền mua quà, lì xì

Muối mặt vì lì xì em người yêu 5 ngàn nhưng được bố mẹ cô mừng tuổi 500 ngàn!

Câu nói đáng sợ nhất ngày Tết, mỹ nữ bán bò viên lề đường vạn người muốn ăn

Clip lật tẩy trò xóc đĩa bịp bằng điều khiển từ xa: Đừng để cháy túi ngày Tết!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị sỉ vả vì nhờ bố đi xin lỗi, tài xế Đớm phải đến nhà người phụ nữ bị đánh ở Long Khánh