Nam ca sĩ Long Nhật vừa có buổi giao lưu với với bà con ngư dân tại huyện Cần Giờ, TP.HCM do Vùng cảnh sát biển ba - Cảnh sát biển Việt Nam tổ chức.

Long Nhật hóa cảnh sát biển hát giao lưu với ngư dân Cần Giờ

Sơn Phạm | 19/05/2018, 21:38

Nam ca sĩ Long Nhật vừa có buổi giao lưu với với bà con ngư dân tại huyện Cần Giờ, TP.HCM do Vùng cảnh sát biển ba - Cảnh sát biển Việt Nam tổ chức.

Sau khi thắp hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích Rừng Sác, nam ca sĩvà anh em trong đoàn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ phục vụ cho bà con

Nam ca sĩ gốc Huế hát giao lưu cùng bà con Cần Giờ

Buổi biểu diễn củaLong Nhật khiến các chiến sĩ đóng quân tại đây vừa cảm thấy ấm áp nhưng cũng có chútchạnh lòng. Nam ca sĩ trình diễn ca khúc“Bâng khuâng Trường Sa” để mở màn chương trình văn nghệ.Anhcởi mở gặp riêng từng ngườiđểbắt tay, chỉnh lại nón mũ rồi hỏi thăm các chiến sĩ.

“Ởđây ít khi được gặp ca sĩ lắm, không giống những vùng khác nên điều kiện đi lại còn khó khăn, ca sĩ cũng không ra đảo hát nhiều nên mấy anh em thấy có đoàn văn nghệ là mừng rỡ lắm”, 1 người dân nơi huyện đảo tâm sự.

Long Nhật tặng áo phao cho bà con nơi đây

Trong chuyến đi, Long Nhật cùng với các chiến sĩ bộ đội, cảnh sát biển mang theo nhiều phần quà là những tấm áo phao, phao cứu sinh để bà con trữ sẵn trên thuyền đề phòng bất trắc. Long Nhật cho biết, lúc đầu anh cũng thắc mắc sao không tặng bánh kẹo, sữa,đường, gia vị mà lại tặng phao? Nhưng sau những cuộc nói chuyện với bà con ngư dân thì anh mới hiểu ở đây người ta không đủ tiền để mua những thứ vốn bị coi là xa xỉ ấy.

Sau thời gian làm mới hình ảnh, Long Nhật chú tâm hơn vào các dự án hướng về quê hương, biển đảo,cộng đồng xã hội. Hồi tháng 7 năm ngoái, anh cũng đã ra mắt dự ánTrường Sa biển trời đất mẹ. Long Nhật cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các chủ đề này trong thời gian tới đây.

Minh Anh - Ảnh VHK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Long Nhật hóa cảnh sát biển hát giao lưu với ngư dân Cần Giờ