Theo những gì người mẫu Kim Phượng tố cáo thì hoạ sĩ N.L đã dùng vũ lực khống chế hiếp dâm mặc cho cô phản ứng.

Người mẫu ảnh khỏa thân tố hoạ sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn

mai huong | 19/05/2018, 19:32

Theo những gì người mẫu Kim Phượng tố cáo thì hoạ sĩ N.L đã dùng vũ lực khống chế hiếp dâm mặc cho cô phản ứng.

Lãnh đạo công an Q.10, (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận đơn của người mẫu ảnh nude có tên là Nguyễn Thị Kim Phượng, sinh năm 1994, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tiền Giang (người mẫu này cũng đồng ý cho báo chí viết rõ danh tánh).

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng

Theo đơn trình bày của người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng, vào tối 2.5, cô được một họa sĩ kiêm kiến trúc sư rất nổi tiếng ở Sài Gòn có tên là N.L thuê làm người mẫu để sáng tácbody painting (vẽ nghệ thuật trên cơ thể). Trong lúc hai người đang làm việc tại một khách sạn ở Q.10 thì họa sĩ này giở trò đồi bại. Cô Phương đã chống cự nhưng người này đã dùng sức giữ lại và sao đó mang bao cao su vào thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Nguyễn Thị Kim Phượng. Bước đầu công an Q.10 đã cử người đưa chị sang trung tâm Pháp y TP.HCM để tiến hành giám định.

Công an đã đưa nạn nhân đi giám định pháp y

Chị Kim Phượng mô tả “Lúc đầu, anh ta muốn lên nhà tôi nhưng tôi không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh. Tuy nhiên, anh ta không đến phòng chụp mà chở đến khách sạn. Do đặc thù công việc của mẫu nude thường xuyên chụp trong khách sạn nên tôi cũng thấy bình thường”.

Tuy nhiên trong lúc làm việc thì người họa sĩ kia yêu cầu Kim Phương nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông này chạmvào vùng nhạy cảm của cô. Lúc này cô mẫu bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô gái cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Theo lời Kim Phượngsau khi gây ra hành vi cưỡng dâm cô nhưnghọa sĩ L. vẫn tỏ ra bình thảnnhắn tin, hẹn lịch làm việc với cô như chưa có chuyện gì xảy ra.

“Tôi dùng hết sức lực nhưng không thoát nổi anh ta. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, anh ta nhìn tôi với ánh mắt rất đáng sợ” kể lại

"Tôi làm người mẫu ảnh nude đã được ba năm nhưng đây là lần đầu tiên gặp sự cố này. Là người mẫu ảnh nude, tôi dễ dàng cởi áo trước nghệ sĩ là điều bình thường. Tôi vào khách sạn một mình mà không có ê-kíp vì như ông ấy nói là để test góc máy.Tôi thấy cũng hợp lý và chấp nhận với việc này, ai ngờ người này đã dùng vũ lực cưỡng hiếp tôi… Sau khi chia sẻ câu chuyện, ông L. vẫn giữ thái độ im lặng và không lên tiếng. Rất nhiều người bình phẩm về câu chuyện của tôi, có người thông cảm động viên, có người nghi ngờ và thậm chí phỉ báng, bảo tôi làm nghề này thì ráng chịu. Tôi làm mẫu chụp nude chỉ để kiếm sống, hoạt động nghệ thuật chứ không bán thân xác", Kim Phượng cho biết.

"Tôi yêu cái nghề này từ lâu, một phần vì nghệ thuật, một phần vì cát-xê cao, đủ cho tôi lo cho cuộc sống của con trai mình. Sau sự việc, tôi thấy sốc và sợ hãi”,

Sau khi bị xâm hại tình dục, cô cho biết tinh thần suy sụp, bấn loạn, khủng hoảng tinh thần cộng với tổn thương vùng kín. Kim Phương đã quyết định đưa câu chuyện này lên trang cá nhân và báo công an như đã nói ở trên với mong muốncông khai vụ việc đểvạch mặt kẻ xấu.

Được biết người mẫu ảnh Nguyễn Thị Kim Phượng hiện đang li hôn và sống một mình với con trai 5 tuổi. Kim Phượng từng hợp tác với nhiều họa sĩ để thực hiện các tác phẩm nghệ thuật body painting từ 3 năm nay.

Tiểu Vân - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu ảnh khỏa thân tố hoạ sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn