Gia đình anh Đinh Văn Khuyến (Thanh Sơn, Phú Thọ) vừa có đơn tố cáo đến công an tỉnh Phú Thọ về việc con gái là Đ.T.K.P 14 tuổi bị một thanh niên tên T (SN 2002 trú cùng xã) xâm hại tình dục.

Bị xâm hại, bé gái 14 tuổi ở Phú Thọ 2 lần tìm đến cái chết

Lê Hòa | 30/10/2019, 16:04

Gia đình anh Đinh Văn Khuyến (Thanh Sơn, Phú Thọ) vừa có đơn tố cáo đến công an tỉnh Phú Thọ về việc con gái là Đ.T.K.P 14 tuổi bị một thanh niên tên T (SN 2002 trú cùng xã) xâm hại tình dục.

Theo gia đình cháu P,tối ngày 16.10.2019 cháu P đi chơi cùng một nhóm bạn. P gặp T và nhóm này đã cử người mua rượu và uống tại nhà một người bạn tên Ngọc. Sau khi uống rượu, T đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với P.

Sau khi về nhà, do quá phẫn uất, xấu hổ, P đã dùng dao cắt cổ tay 2 lần để tự sát. Hoảng sợ vì chảy nhiều máu, P tiếp tục dùng dây điện, kê ghế quấn lên xà nhà để treo cổ tự sát. Trong lúc giãy giụa, P được bố phát hiện, do đó giữ được tính mạng.

Anh Đinh Văn Khuyến (bố cháu P) cho biết hôm đó cháu về muộn, không vào ngủ mà cứ đi ra đi vào suốt. “Cháu bảo là đi tắm, thấy cháu mang một cái cốc, tôi tưởng cháu đi đánh răng và có một con dao để ở đấy. Tôi cũng không vào xem vì cháu là con gái. Sau đó tôi ra tìm thì thấy con treo cổ rồi. Tôi đưa cháu vào rửa tay mới phát hiện ra cháu cắt tay”.

Mẹ P cũng chia sẻ, tối 17.10.2019, cháu mới kể lại sự việc cho bố mẹ nghe. P bảo: “Con xấu hổ quá, con không biết làm sao cả, con chỉ biết tìm đến cái chết cho xong thôi”.

Sau khi biết được sự việc, gia đình ngay lập tức trình báo với công anh xã Tân Minh. Đến khoảng 23 giờ ngày 17.10.2019, công an huyện Thanh Sơn triệu tập các bên xuống trụ sở công an làm việc và lấy lời khai ban đầu.

Sau đó, gia đình đã đưa cháu đi khám sức khỏe tại bệnh viện phụ sản Hà Nội, cũng như tìm các giải pháp để trấn an cháu. Tuy nhiên, đến nay, tinh thần của cháu P vẫn chưa ổn định, có dấu hiệu trầm cảm, không muốn tiếp xúc trò chuyện với bất cứ ai.

Cũng theo gia đình, sau khi xảy ra sự việc, T cùng bố mẹ vào nhà P để xin tha thứ. Lúc đầu họ thương lượng sẽ bồi thường 10 triệu để gia đình rút đơn, không thì để hai cháu lấy nhau. Tuy nhiên, gia đình P không đồng ý.

Trả lời phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, ông Trần Ngọc Đương, Phó chủ tịch huyện Thanh Sơn, Phú Thọ cho biết địa bàn có sự việc trên và “công an đang còn trong quá trình xác minh”.

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình và đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Trao đổi với phóng viên về việc này, luật sư Nguyễn Ngọc Hùng (Văn phòng Luật sư kết nối) nhận định, kết quả giám định nói lên hai vấn đề, một là kết quả giám định đã rõ ràng, hai là không tìm thấy dịch tinh trùng trong âm đạo.“Đối với việc điều tra sự việc, từ 3 đến 5 ngày là thời gian vàng để kiểm tra xem có tinh dịch hay không. Có thể trong quá trình nạn nhân rửa ráy, vệ sinh tinh dịch đã trôi đi hết. Cho nên việc xác đinh có tinh dịch hay không thực chất chỉ là một phần trong phương diện đó thôi”, ông Hùng nói.

Theo luật sư này, đáng lẽ, đối với những tội phạm hiếp dâm, cơ quan điều tra phải khởi tố vụ án ngay và tiến hành tạm giam đối với đối tượng gây án. Việc để Thắng tại ngoại đã gây ra sự hoang mang, lo lắng nhất định cho gia đình nạn nhân cũng như toàn xã hội. Những tổn thương của P và sự thừa nhận của bên bị can là chứng cứ rất rõ ràng để kết luận về hành vi phạm tội.

Lê Hòa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị xâm hại, bé gái 14 tuổi ở Phú Thọ 2 lần tìm đến cái chết