Sáng 29.9 Phạm Văn Thiện (SN 1981, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre để đầu thú về hành vi giết người.

Biết khó thoát, nghi phạm giết người đến công an Bến Tre đầu thú

Hoàng Trung | 29/09/2020, 17:59

Sáng 29.9 Phạm Văn Thiện (SN 1981, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre để đầu thú về hành vi giết người.

Thiện là nghi phạm trong vụ án giết người gây xôn xao dư luận xảy ra tại xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 28.9 Thiện rủ nam thanh niên tên Trình đến xã Tiên Thủy chơi. Khi đến khu vực gần cầu Thành Triệu thuộc ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy thì gặp anh Phan Minh Châu (SN 1993, ngụ tại địa phương).

Do có mâu thuẫn từ trước nên Thiện và Châu đã xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát Châu dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tục nhưng Thiện kịp thời tránh kịp. Sau đó Thiện bỏ chạy lại sạp trái cây bên đường lấy con dao dài khoảng 30 cm đâm trúng vào ngực trái của Châu rồi lên xe cùng Trình bỏ chạy về hướng TP.Bến Tre.

Người dân đưa Châu đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Châu đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra truy bắt kẻ gây án. Nhận biết sẽ không trốn tránh được nên Thiện đã ra đầu thú.

Hoàng Mai
Bài liên quan
Lời khai của các nghi phạm thực hiện vụ tấn công tại Moscow
Đài CNN dẫn lời Ủy ban Điều tra Nga ngày 23.3 thông báo số người thiệt mạng trong vụ tấn công tòa nhà Crocus City Hall tại Moscow đã lên đến ít nhất là 133 người. Ngoài ra còn có 121 người bị thương (44 người nguy kịch).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biết khó thoát, nghi phạm giết người đến công an Bến Tre đầu thú