Nam diễn viên Billy Bob Thornton cho biết ông không bao giờ có tình ý gì với Amber Heard. Ngoài ra, ông còn gọi những cáo buộc của Johnny Depp là 'hoàn toàn sai lầm'.

Billy Bob Thornton: 'Johnny Depp đã ghen quá... hoá điên'

maihuong | 17/08/2016, 17:17

Nam diễn viên Billy Bob Thornton cho biết ông không bao giờ có tình ý gì với Amber Heard. Ngoài ra, ông còn gọi những cáo buộc của Johnny Depp là 'hoàn toàn sai lầm'.

Trước những thông tin Johnny Depp cho rằng Amber Heard có quan hệ vớiBilly Bob Thornton, nam diễn viên nàycho biết ông không có một chút quan hệ nào với Amber Heard.

Thornton - người đóng vai chính cùng với Heard trong bộ phim "London Fields" - tuyên bố ông không bao giờ qua lại với bạn diễn trẻ này và mối quan hệ của họ chỉ là đồng nghiệp trên phim trường."Nó hoàn toàn sai lầm và thậm chí là vô lý", nam diễn virên 61 tuổi lên tiếng.

Billy Bob Thornton và Amber Heard. Thornton trong phim "London Fields"

Ngày 16.8, những hình ảnh được cho rằngJohnny Depptự cắt vào ngón tay giữa rồi nhúng vào sơn viết trên một tấm gương với dòng chữ "Amber dễ dãi" và "Billy Bob" được tung ra. Khi đó,Johnny Deppcho rằng Amber ngoại tình với chồng cũ Angelina Jolie và vài người đàn ông khác.

Đây là một trong những bằng chứng chống lại "cướpbiển vùng Caribbe" khiAmber Heard tố cáo rằng nam diễn viên 54 tuổi thường xuyên bị mất kiểm soát khi say rượu và say thuốc. Điều này đã buộc nam diễn viênJohnny Depp chấp nhận chi số tiền 10 triệu USD để nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn vớiAmber Heard vào ngàyhôm nay.

Những bằng chứng Amber cung cấp cho toà án hoàn toàn bất lợi cho Johnny

Trước đó, trong đơn kiện lên toà, Amber cho rằng Johnny đã bạo hành cô rất nhiều lần từ thể chất đến tinh thần và anh luôn mất kiểm soát và "ghen quá hoá điên". Trong lần tự cắt tay này, mặc cô đã thề thốt rằngkhông hề có mối quan hệ nào khác nhưng Johnny Depp vẫn không tin và tự làm đau mình. Theo Amber, Johnny đã không chịu chữa trị vết thương suốt 24 tiếng sau đó cho đến ngàyhôm sau, anh mới chịu cho bác sĩ riêngchữa trị. Khi vụ này diễn ra, nhiều nguồn tin cho rằng Johnny Depp bị thương lúc quay phần 4Cướp biển vùng Caribbenhưng thực tế không phải vậy.

Cuộc chiến pháp lý về việc ly hôn củaJohnny Depp vàAmber Heard ngày càng rắc rối

Amber Heard đệ đơn xin ly hôn Johnny Depp vào cuối tháng 5 vừa qua sau 15 tháng chung sống. Nữ diễn viên tố cáo chồng đã bạo hành cô nhiều lần vàxin tòa lệnh cách ly Johnny. Bên cạnh đó, cô cònyêu cầu chồng cũ giao cô căn nhà ở New York, chu cấp 50.000 USD/tháng và bồi thườngsau khi ly hôn vì cả hai không làm hợp đồng hôn nhân. Theo các nguồn tin, Johnny đưa ra mức trợ cấp là 8 triệu USD nhưng Amber đòi đến 23 triệu USD. Cuối cùng, chàng cướp biển đồng ý với số tiền 10 triệu USD.

H.K. theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Billy Bob Thornton: 'Johnny Depp đã ghen quá... hoá điên'