Hai con gái lớn của Hoa hậu Việt Nam 1992 Diệu Hoa, Nguyễn Diệu My (1997), Nguyễn Diệu Ly (1998) càng lớn càng xinh xắn vì sở hữu nét đẹp của mẹ và nét lai Ấn của bố.

Hoa hậu Diệu Hoa gia đình viên mãn

Diệu Linh | 17/08/2016, 13:27

Hai con gái lớn của Hoa hậu Việt Nam 1992 Diệu Hoa, Nguyễn Diệu My (1997), Nguyễn Diệu Ly (1998) càng lớn càng xinh xắn vì sở hữu nét đẹp của mẹ và nét lai Ấn của bố.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969, tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 1992" khi đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.Lúc mới trở thành đại diện nhan sắc quốc gia.
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa khiến nhiều người ấn tượng với khả năng nói lưu loát 5 ngoại ngữ. Năm 2007, Diệu Hoa nhận bằng thạc sỹ do chính công chúa Thái Lan trao sau khi bảo vệ xuất sắc luận án. Diệu Hoa được tổ chức kỷ lục Guiness Việt Nam trao kỷ lục là "Hoa hậu Việt Nam biết nhiều ngoại ngữ nhất". Hoa hậu Diệu Hoa thông thạo tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Pháp và nói được tiếng Ấn Độ, Thái Lan.
Ông xã của Diệu Hoa là doanh nhân làm việc tại Thái Lan. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 1992 khi Hoa hậu Diệu Hoa vừa đăng quang. Hai năm sau cả hai kết hôn và cũng từ giai đoạn này chị chính thức rút khỏi ánh hào quang của người nổi tiếng để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.
Sau hơn 20 năm kết hôn, chị vẫn đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn của mình cùng chồng và 3 người con xinh xắn và ngoan hiền gồm:SonaliNguyễn Diệu My (sinh năm 1997), NikitaNguyễn Diệu Ly (sinh năm 1998) và IshanNguyễn Hoàng Phi (sinh năm 2000).Cuộc sống kín tiếng của "Hoa hậu Việt Nam 1992" Diệu Hoa được đánh giá làhạnh phúc viên mãnnhất trong tất cả những Hoa hậuViệt Nam đăng quang từ 1988 tới nay.
Hiện Hoa hậu Diệu Hoa đang là giám đốc điều hành công ty thương mại quốc tế Cres.Cũng nhờ sự tự tin khi nói được nhiều tiếng nước ngoài đã giúp cô ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế về dễ dàng lọt vào Top 5 người đẹp nhất cuộc thi "Mrs World - Hoa hậu Quý bà Thế giới 2008".
"Hoa hậu Việt Nam 1992" dù chuẩn bị đưa các con đi Mỹ du học nhưng chị cho biết, bản thân luôn ý thức việc dạy tiếng mẹ đẻ cho các con:“Phải học tốt tiếng Việt và tiếng Ấn, bởi đây là văn hóa nguồn cội của chúng”.Diệu Hoa cho biết vợ chồng cô theo dõi con từ lúc nhỏ để biết được đâu là sở trường, năng khiếu của con.
"Bố mẹ nhiều khi ngồi với con thật lâu để trò chuyện về công việc, nghề nghiệp trong tương lai. Gia đình luôn giữ bầu không khí dân chủ, bố mẹ không áp đặt suy nghĩ với con cái. Con đầu của cô rất thích học ngành kinh tế. Tôi huớng cho con được học đúng ngành nghề mình yêu thích để phát huy hết năng lực của con", Hoa hậu Diệu Hoa cho biết.
Vẻ đẹp xinh xắn của con gái thứ 2NikitaNguyễn Diệu Ly (sinh năm 1998)
Và cô chị cả SonaliNguyễn Diệu My (sinh năm 1997). Cả hai cô gái lớn của Hoa hậu Diệu Hoa sẽ chính thức nhập học tại Mỹ trong tháng 8 này. Cậu útIshanNguyễn Hoàng Phi (sinh năm 2000) vẫn ở cùng bố mẹ tại TP.HCM.
DiLinh - Ảnh: Tiên Nguyễn - Stylist: Tân Đà Lạt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Diệu Hoa gia đình viên mãn