Bình Dương đã không thể trở thành đội đầu tiên giành vé vượt vòng loại giải U.19 Quốc gia do để TP.HCM cầm hòa.

Bình Dương lỡ cơ hội là đội đầu tiên lọt vào VCK U.19 Quốc gia

Anh Tú | 09/04/2023, 18:36

Bình Dương đã không thể trở thành đội đầu tiên giành vé vượt vòng loại giải U.19 Quốc gia do để TP.HCM cầm hòa.

binh-duong.jpg
Bình Dương phải chờ thêm 1 lượt đấu để có vé dự VCK - Ảnh: Báo Bình Dương

Trước lượt trận thứ 7, Bình Dương đã có 16 điểm, hơn TP.HCM đến 8 điểm. Nếu Bình Dương thắng TP.HCM thì đội bóng đất Thủ sẽ có 19 điểm và hơn TP.HCM đến 11 điểm mà vòng loại chỉ còn 3 lượt. Các đội bóng khác trong bảng là Tây Ninh, Bình Thuận và Đồng Nai dù có thắng hết cả 4 lượt còn lại cũng không thể chạm mốc 18 điểm.

Tuy nhiên, TP.HCM đã không để cho Bình Dương toại nguyện. Dù không còn nhiều cơ hội lọt vào top 2 bảng đấu, TP.HCM vẫn chơi rất nhiệt tình và gây khó khăn cho đội bóng dẫn đầu. Thậm chí, TP.HCM còn mở tỷ số trước vào phút 53 và Bình Dương phải vất vả mới tìm được bàn gỡ hòa vào phút 79.

Trong khi đó, Bình Phước sau khi để TP.HCM cầm hòa ở lượt trước đã quay trở lại mạch thắng khi hạ Bình Thuận 2-0 nhờ 2 bàn trong hiệp 2. Lúc này sau 7 lượt đấu, Bình Dương và Bình Phước cùng có 17 điểm nhưng Bình Dương xếp trên nhờ hơn hiệu số. Điều quan trọng là hai đội bóng Sông Bé đã bỏ xa đội xếp thứ 3 là TP.HCM đến 8 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 3 lượt.

Ở vòng đấu tới vào ngày 12.4, Bình Dương sẽ gặp Bình Phước. Đội nào thắng sẽ chính thức có vé vào VCK. Thậm chí, chỉ cần TP.HCM không giành trọn 3 điểm trước Đồng Nai vào 12.4 thì vé cũng trao cho 2 đội Sông Bé cho dù kết quả trận Bình Dương - Bình Phước có ra sao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
12 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Dương lỡ cơ hội là đội đầu tiên lọt vào VCK U.19 Quốc gia