Nam diễn viên Bình Minh mới đây đã xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng với mái đầu trọc. Anh vừa tiết lộ đã chấp nhận ‘xuống tóc’ khi tham gia bộ phim ‘Sám hối’, mà lý do đến từ… hoa hậu Diễm Hương.

Bình Minh bị cạo đầu vì liên quan một phụ nữ?

Kim Vân | 14/06/2017, 11:47

Nam diễn viên Bình Minh mới đây đã xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng với mái đầu trọc. Anh vừa tiết lộ đã chấp nhận ‘xuống tóc’ khi tham gia bộ phim ‘Sám hối’, mà lý do đến từ… hoa hậu Diễm Hương.

Trong Sám hối, Bình Minh vào vai cựu võ sĩ Thiên Long. Còn Diễm Hương vào vai vợ sắp cưới của Marcus, bạn thân của Thiên Long. Tuy chưa tiết lộ về câu chuyện nhưng những hình ảnh hậu trường do NSX Ánh Sao tung ra gần đây đã phần nào cho thấy vì vợ sắp cưới mà Marcus đã quyết định cầm tông đơ cạo tóc anh bạn thân…

Diễm Hương cho biết: “Khi quay cảnh này, anh Minh đã chấp cạo đầu thật chứ không sử dụng công nghệ hóa trang giả. Hương thật sự khâm phục sự hy sinh rất lớn của anh cho vai diễn”. Còn nam diễn viên Việt kiều Marcus thì cho biết quá hồi hộp khi lần đầu tiên trong đời phải cạo đầu một người khác.

Hoa hậu Diễm Hương trong vai vợ sắp cưới của Marcus

Clip hậu trường cho thấy mọi chuyện xảy ra trong một bữa tiệc khá đông khách mời do vợ chồng Marcus và Diễm Hương tổ chức, và nam võ sĩ Thiên Long là môt trong số khách mời. Nhưng vì một lý do nào đó mà mâu thuẫn gay gắt đã xảy ra giữa hai cựu võ sĩ, giữa sự bất lực can ngăn của người vợ. Và kết quả cuối cùng là Thiên Long đã bị cạo đầu ngay giữa đám đông.

Nói về quyết định “xuống tóc” thực sự của mình, Bình Minh cho biết: "Dù nhà sản xuất Ấn Độ Raja và đạo diễn Peter Hiền nói rằng có thể hóa trang rất dễ dàng, nhưng Minh lại muốn làm thật. Chấp nhận để vai diễn có cảm xúc chân thật nhất ".

Theo tiết lộ của NSX Ấn Độ Raja, Sám hối là dự án điện ảnh đầu tiên quay tại Việt Nam, xoay quanh cuộc đời của những cựu võ sĩ. Vợ chồng Thiên Long - Thủy đang sống hạnh phúc cùng cô con gái đầu lòng thì biến cố ập đến. Thiên Long phải trở lại võ đài để giúp gia đình vượt qua sóng gió. Bên cạnh Bình Minh, Diễm Hương, Marcus, phim còn có sự tham gia củ Anh Thư, Việt Hương, Quang Minh, Thành Lộc…

Sau khi ghi hình tại Việt Nam, phim sẽ được thực hiện hậu kỳ tại Ấn Độ và chính thức công chiếu tại Việt Nam và Ấn Độ vào cuối năm nay.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Minh bị cạo đầu vì liên quan một phụ nữ?