Trong đêm loại tất cả các thí sinh đã nỗ lực hết mình để mang đến những tiết mục đặc sắc và Dumo và thí sinh bị loại tiếp theo sau Sử Duy Vương.

BNHV: Dumo bất ngờ dừng cuộc thi trong đêm liveshow 6

Một Thế Giới | 15/02/2015, 06:08

Trong đêm loại tất cả các thí sinh đã nỗ lực hết mình để mang đến những tiết mục đặc sắc và Dumo và thí sinh bị loại tiếp theo sau Sử Duy Vương.

Tối nay (14/2), liveshow Bước nhảy hoàn vũ tiếp tục được diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM). Với đêm nay các thí sinh sẽ thử sức trong những điệu nhảy với chủ đề Đêm nhạc kịch, cùng với đó các thí sinh sẽ tái hiện lại những vở kịch mà mình yêu thích hay những vở kịch kinh điển nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. 
Đây là chủ đề hấp dẫn nhất và được mong đợi nhất và hứa hẹn các thí sinh sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong đêm liveshow. Đặc biệt tuần này là đêm thi loại, và sẽ có một đôi phải chia tay với chương trình, nên bên cạnh việc cống hiến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc thì đêm thi còn mang đến những áp lực rất cao cho các thí sinh.
Trong ngày Valentien Cặp đôi Dumo – Kristina đã kể cho khán giả nghe một câu chuyện thú vị của một cặp đôi khá đáng yêu, cô nàng là một cô gái bị mù bán hoa trên đường phố New York và đã bị một chàng trai trên phố chọc gẹo. Cặp đôi đã thể hiện được sự vui tươi, và kết hợp khá nhuần nhuyễn những động tác nhào lộn trên sân khấu. 
Tiết mục thể hiện đậm chất Broadway khi thể hiện hai điệu nhảy Quickstep và Swing trên nền nhạc củ hai ca khúc nổi tiếng "Come Together" và "Hey Pachuco". Tuy nhiên với số điểm thấp nhất cặp đôi Dumo – Kristina là cặp đôi tiếp theo phải chia tay chương trình.
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-1
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-2
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-3
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-4
Cặp đôi Dumo -  Kristina dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Với chủ đề tuần này cặp đôi Ninh dương Lan Ngọc – Daniel tiếp tục là cặp đôi giành chiến thắng trong đêm liveshow 6 với màn trình diễn khá ấn tượng và dành được rất nhiều lời khen từ 4 vị giám khảo. Cặp đôi đã mang đến sân khấu một đoạn trong vở kịch nổi tiếng Chicago.  Lan Ngọc tiếp tục thể hiện được điểm mạnh của mình khi kết hợp diễn xuất và bước nhảy,  cô nàng hóa thân vào một vai diễn một cô gái vào bị vì giết người yêu của mình, cùng những bước nhảy mạnh mẽ Lan Ngọc đã lột tả được tính cách gái góc, đầy tham vọng để trở thành một ca sĩ nổi tiếng trên đất Chicago. Cặp đôi đã sử dụng điệu Tango để kể lại câu chuyện đau thương này trên sân khấu trên nền nhạc của ca khúc “Cell Block Tango”.

BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-5
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-6
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-7
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-8
 Cặp đôi xuất sắc giành chiến thắng trong đêm liveshow 6.
Các diễn biến khác của đêm liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ.
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-9
 

Hai MC Thanh Bạch – Mỹ Linh chào mở chương trình, giới thiệu từng cặp đôi trong đêm thi và xướng tên cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua là Chi Pu – Geogry khi xuất sắc giành được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả với tiết mục “Miền xa thẳm”.

BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-10
 
Mở màn chương trình là cặp đôi Diệp Lâm Anh – Zhivko. Với chủ đề tuần này cặp đôi đã mang đến một tiết mục hài hước và không kém phần sôi động khi tái hiện lại câu chuyện thú vị Tarzan. Điểm đặc biệt là Diệp Lâm Anh lại hóa thân thành “cô gái rừng xanh” còn bạn nhảy Zhivko là chàng trai bị lạc trong rừng khiến tiết mục trở nên mới lạn và vui tươi hơn.  Tiết mục “rừng rậm” này là sự kết hợp giử hai điệu nhảy Quickstep và Swing trên nền nhạc ca khúc "Two Worlds" và "Son Of Mon".
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-11
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-12
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-13
 
Cùng chung một vở kịch “Chicago” với cặp đôi của Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng lại là đoạn cuối của vở kịch cặp đôi Vương Khang – Anna đã tạo nên sự khác biệt và mới lạ khi Vương khang hóa thân thành nàng Velma Kelly còn Anna trở thành Roxie. Sau khi ra tù cả hai “cô gái” đã có một màn trình diễn khá thú vị khi nhảy bằng tất cả niềm đam mê của mình. Với những bước nhảy vui nhộn của Quickstep và Jazz trên nền nhạc của ca khúc "Happy New Year" đã tạo nên một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu.
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-14
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-15
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-16
 

Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua Chi Pu – Geogry đã chọn hai ca khúc nổi tiếng Listen và On Night Only để dự thi trong đêm liveshow 6. Cả hai đã mang đến một vở nhạc kịch của những năm thập niên 60 “dream girl”. Chi Pu hóa thân thành Deena Jones khi được chọn là ca sĩ hát chính và sau đó trở thành người tình của ông bầu Curtis. Sử dụng điệu Rumba và Cahchacha cặp đôi đã mang đến một tiết mục nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.

BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-17
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-18
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-19
 

Với chủ đề nhạc kịch tuần này, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris đã đem vở kịch Sweeney Todd vào tiết mục của mình. Kris đã vào vai thợ cắt tóc tên là Sweeney Todd, còn Angela Phương Trinh trở thành cô con gái đã mất tích của Sweeney. Đây là sự kết hợp hai điệu nhảy Pasodoblle và Vienne Waltz đã mang lại cho tiết mục nhiều kịch tính với sự tranh đấu và nỗi đau đến tột cùng của hai nhân vật chính.

BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-20
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-21
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-22
 

Với chủ đề hấp dẫn tuần này Hương Giang – Geogry đã tái hiện lại sinh động vở nhạc kịch Burlesque. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã bộ lộ được nỗi cô đơn của một cà chủ và còn thể hiện được sự đồng cảm của người bạn thân của mình. Tiết mục là sự kết hợp cùng một lúc 3 điệu nhảy Slow Foxtrot, Quicksstep và Jive trên nền ca khúc trên nền ca khúc "You Haven t Seen The Last Of Me" và "Welcome To Burlesque"

BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-23
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-24
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-25
 

Pasodoble và Hip Hop là 2 điệu nhảy được top 5 "Bước nhảy hoàn vũ 2013" Hồ Vĩnh Khoa mang tới sân khấu cùng Antoaneta trên nền bài hit "All About That Bass".

BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-26
 
BNHV: Dumo bat ngo dung cuoc thi trong dem liveshow 6-hinh-anh-27
 

Liveshow 7 "Bước nhảy hoàn vũ 2015" với chủ về Người phụ nữ Việt Nam sẽ lên sóng vào 7/3/2015.

Bài, ảnh: Đức Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BNHV: Dumo bất ngờ dừng cuộc thi trong đêm liveshow 6