Dù tuần trăng mật Trúc Diễm và ông xã doanh nhân Việt kiều từ tháng 9, nhưng cho tới tận hôm nay Hoa hậu thời trang 2007 mới chính thức công bố. 

Bộ ảnh trăng mật đẹp như tranh vẽ của Trúc Diễm và chồng

Một Thế Giới | 11/11/2015, 14:48

Dù tuần trăng mật Trúc Diễm và ông xã doanh nhân Việt kiều từ tháng 9, nhưng cho tới tận hôm nay Hoa hậu thời trang 2007 mới chính thức công bố. 

Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-1
Trương Tri Trúc Diễm và John Tấn Từ (34 tuổi) quen nhau được 3 năm nhưng trước khi đi đến hôn nhân vào tháng 7.2015. Vốn là một doanh nhân Việt kiều kín tiếng không thích sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz, nên từ khi yêu đến sau khi đám cưới và du lịch trăng mật, đôi vợ chồng son rất hiếm khi hé lộ thông tin với giới truyền thông.  
Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-2
Mới đây Hoa hậu thời trang 2007 chia sẻ bộ ảnh trăng mật lãng mạn ngọt ngào tại Nhật của hai vợ chồng. 
Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-3
"Diễm cùng anh John đi đến nhiều địa điểm ở Hokkaido, nhưng chỉ ở 3 địa điểm là Furano, Otaru và Sapporo. Thật sự là trước khi đến Hokkaido, Diễm không nghĩ rằng Hokkaido lại có những cánh đồng hoa đẹp tuyệt vời như thế  này. Đặc biệt là cánh đồng hoa oải hương. Từ  trước đến giờ, Diễm nghĩ là hoa oải hương chỉ có ở châu Âu xa xôi", Trúc Diễm hồ hởi khoe về chuyến đi của mình. 
Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-4
Ngoài ra, Trúc Diễm cũng cho biết, ông xã John Tấn rất ủng hộ vợ trong hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh việc sát cánh bên vợ trong các sự kiện lớn, anh còn là một người đàn ông chu đáo ân cần.  
Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-5
 Với những cảnh đẹp lãng mạn tại Nhật, cả hai vợ chồng cũng tranh thủ thực hiện thêm bộ ảnh mặc áo cưới ngay trên cánh đồng hoa oải hương tím rực rỡ. 
Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-6
Dù nhiều lần đi Nhật công tác, nhưng Trúc Diễm cho biết, cả hai vợ chồng cô thấy tuần trăng mật thật sự khác biệt. "Lần đi này Trúc Diễm và ông xã có thêm nhiều thời gian để trải nghiệm nét văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào".
Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-7
Cảm xúc của cả hai vợ chồng ấn tượng nhất chuyến đi chính là thưởng thức trà đạo truyền thống và mặc kimono. Không dễ như việc khoác lên mình một bộ quần áo bình thường, Trúc Diễm và chồng đã loay hoay gần 2 tiếng để có thể mặc được trang phục truyền thống của Nhật Bản. 
Bo anh trang mat dep nhu tranh ve cua Truc Diem va chong-hinh-anh-8
 Ngoài ra cặp vợ chồng son còn ghé thăm một trang trại nuôi sữa bò và tự tay làm chiếc bánh in hình tên hai vợ chồng làm kỷ niệm cho tuần trăng mật ngọt ngào, đáng nhớ này.
 D.L - Ảnh: JNTO
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh trăng mật đẹp như tranh vẽ của Trúc Diễm và chồng