Dù hôm nay là đêm Giáng sinh nhưng giải Ngoại hạng Anh vẫn tiếp tục sôi động với trận đấu giữa Wolves và Chelsea.
Thể thao

Bỏ lỡ cơ hội khó hiểu, Chelsea đón Giáng sinh buồn

Hồ Đông24/12/2023 22:24

Dù hôm nay là đêm Giáng sinh nhưng giải Ngoại hạng Anh vẫn tiếp tục sôi động với trận đấu giữa Wolves và Chelsea.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1995, giải Ngoại hạng Anh mới lại có trận đấu vào đúng trước giờ Giáng sinh. Các CĐV Chelsea vẫn lặn lội theo đội tới sân khách để cổ vũ nhưng họ lại ra về trong nỗi buồn.

Chelsea khởi đầu trận đấu không hề tệ khi làm chủ thế trận và buộc Wolves phải chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, khâu kết thúc của đội khách lại thiếu sắc sảo nên không tìm được bàn thắng. Trong nửa đầu hiệp 1, Raheem Sterling đã 3 lần kiến tạo cho đồng đội ở thế đối mặt với thủ môn trong vòng cấm nhưng cả Nicolas Jackson lẫn Armando Borja đều vụng về bỏ lỡ.

chelsea.jpeg
chelsea.jpg
3 cầu thủ Chelsea đối mặt với thủ môn Wolves mà không ghi nổi bàn

Phút 32, 3 cầu thủ Chelsea đối mặt với khung thành Wolves chỉ còn thủ môn Jose Sa nhưng đến lượt Sterling bỏ lỡ. Nếu tận dụng tốt cơ hội thì Chelsea có thể ghi đến 4-5 bàn trong hiệp 1 nhưng họ đều bỏ lỡ.

Sự phung phí đó khiến Chelsea phải trả giá trong hiệp 2. Phút 51, từ tình huống đá phạt góc đơn giản, Lemina đánh đầu tung lưới Chelsea mở tỷ số cho Wolves.

Sau bàn thua, Chelsea lập tức điều chỉnh hàng công và gia tăng áp lực mạnh mẽ nhưng không tìm được bàn gỡ. Phút bù giờ thứ 3, Wolves dập tắt hy vọng của đội khách trong một đợt phản công mà hậu vệ Chelsea phá bóng đúng chỗ Doherty có mặt, nhẹ nhàng đệm lòng về góc xa.

Mãi đến phút bù giờ thứ 7, Christopher Nkunku mới ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Chelsea nhưng quá muộn để tránh thất bại.

Thua trận này, Chelsea đứng nguyên vị trí thứ 10 với 22 điểm, kém đội xếp trên là Brighton 5 điểm. Trong khi đó, Wolves đã san bằng điểm số với Chelsea nhưng xếp sau do kém hiệu số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ lỡ cơ hội khó hiểu, Chelsea đón Giáng sinh buồn